สาวถูกยิงดับปริศนาคาเก๋งป้ายแดง ขณะพาลูกมอบตัวรร.สาธิตม.รามฯ ที่แท้ฝีมืออดีตสามี!!

สาวถูกยิงดับปริศนาคาเก๋งป้ายแดง ขณะพาลูกมอบตัวรร.สาธิตม.รามฯ ที่แท้ฝีมืออดีตสามี!!

สาวถูกยิงดับปริศนาคาเก๋งป้ายแดง ขณะพาลูกมอบตัวรร.สาธิตม.รามฯ ที่แท้ฝีมืออดีตสามี!!

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 10 มี.ค. พ.ต.ต.ภาสกร มณีรัตน์ พงส.สน.หัวหมาก รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิตภายในรถยนต์หน้าอาคารสำนักกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ พรหมสวัสดิ์ ผกก.สน.หัวหมาก พ.ต.อ.สง่า กรรภิรมย์ ผกก.สส.บก.น.4 พ.ต.ท.โสภณ ยานธรรม รอง ผกก.สส.สน.หัวหมาก พ.ต.ท.หัสดินทร์ นพวงศ์ ณ อยุธยา สว.สส.สน.หัวหมาก เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.หัวหมาก เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร ร.พ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

เมื่อไปถึงพบที่เกิดเหตุ อยู่บริเวณข้างกำแพงโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง ตรงข้ามอาคารสำนักกีฬา มหาวิทยาลัยรามคำแหง

 เจ้าหน้าที่พบรถโตโยต้า รุ่นพริอุส ทะเบียนป้ายแดง พ-0373 กทม จอดอยู่ริมฟุตปาธ หน้าซุ้มเทคโนโลยีอาหาร ภายในรถบริเวณเบาะคนขับพบศพผู้หญิง ทราบชื่อคือ นางสิริกร ไชยราชา อายุ 38 ปี กรรมการผู้จัดการบริษัทบี.อี คอมมิวนิเคชั่น ซึ่งเป็นบริษัทขายอุปกรณ์วิทยุสื่อสาร อยู่บ้านเลขที่ 313/17 ซอยเคหะร่มเกล้า 64 แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กทม. สภาพศพสวมเสื้อเชิ้ตสีขาวจุดดำ กระโปรงสั้นสีเทา เสียชีวิตอยู่ในลักษณะ ตัวเอนล้มไปทางฝั่งที่นั่งด้านซ้าย มีบาดแผลถูกอาวุธปืน ยิงเข้าที่บริเวณศีรษะ ความแรงของกระสุนปืนทำให้หัวกะโหลกแตกหลุดหายไปบางส่วน มันสมองกระจายเต็มกระจกประตูข้าง เป็นที่สยดสยอง เบื้องต้นคาดเป็นปืนลูกซองสั้น เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บลายนิ้วมือผู้ก่อเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพส่งสถาบันนิติเวชเพื่อดำเนินการชันสูตรต่อไป

จากการตรวจ สอบกล้องวงจรปิด พบว่าช่วงเวลา 08.30 น. ผู้เสียชีวิตได้ขับรถมาจอดบริเวณดังกล่าว

 จากนั้นก็มีผู้ชายลงมาจากรถบีเอ็มดับเบิลยูสีขาว ไม่ทราบทะเบียน ซึ่งจอดรอห่างออกไป บริเวณหน้าโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง โดยชายดังกล่าวเดินตรงมาที่รถของผู้ตาย ก่อนจะมีการเปิดประตูรถ โต้ถกเถียงกันจากนั้นชายดังกล่าวได้ใช้ปืนยิงใส่ผู้ตายที่อยู่ภายในรถ ก่อนที่จะขับรถบีเอ็มดับเบิลยูของตัวเองออกไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ รับแจ้งว่าชายผู้ก่อเหตุได้เข้ามอบตัวที่ สน.ร่มเกล้า ทราบชื่อคือ นายชาญศักดิ์ เฮียงก่อ

 
ซึ่งเป็นสามีผู้ตาย จึงเดินทางไปรับตัวเพื่อสอบสวนดำเนินคดี โดยนายชาญศักดิ์ให้การรับสารภาพว่า ตนเป็นเจ้าของกิจการขายรองเท้า อยู่กินกับผู้ตายกันมานานกว่า 16 ปี มีลูก 2 คน เป็นลูกชายอายุ 12 ปี และลูกสาวอายุ 8 ปี ก่อนเกิดเหตุ เมื่อประมาณ 6 เดือนที่แล้วทางผู้ตายเริ่มตีตัวออกห่างจากตน และแยกกันอยู่โดยไม่สนใจ

นาย ชาญศักดิ์ให้การต่อว่า จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนเองต้องพาลูกชายมามอบตัวที่โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง

ทางนางสิริกรได้ส่งข้อความไลน์มาบอกว่าอยากเจอลูก จึงนัดเจอกันที่หน้าโรงเรียน เมื่อผู้ตายมาถึง ตนเองก็เข้าไปหาและพูดจาหยอกล้อภรรยา โดยให้ลูกชายรออยู่ในรถ แต่กลับถูกทางภรรยาผลักและด่ากลับมา ตนเกิดอารมณ์โมโหจึงใช้อาวุธปืนลูกซองสั้นที่เตรียมมาจ่อยิงเข้าใส่ศีรษะจน เสียชีวิต ก่อนจะนำลูกชายกลับไปส่งที่บ้าน เพราะไม่อยากให้ลูกชายทราบเรื่อง และเดินทางเข้ามอบตัวดังกล่าว สำหรับอาวุธปืนลูกซองสั้นที่ใช้ก่อเหตุนั้นเก็บได้เมื่อหลายปีก่อน และใส่ไว้ในรถตลอดเวลา

หลังสอบสวน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อฆ่าผู้อื่น, พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุน ไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์