สาวตายปริศนาคาห้องพัก แปลกแฟนหนุ่มหายลึกลับ

สาวตายปริศนาคาห้องพัก แปลกแฟนหนุ่มหายลึกลับ

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 26 ก.ย. พ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง สารวัตร(สอบสวน) สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในห้องพักคอนโดแห่งหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 6 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จึงพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง แพทย์เวรร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐานเขต 1 รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในห้องพักเลขที่ 99/1174 พบศพหญิง 1 ราย ลักษณะนอนอยู่บนผ้าปูเตียง มีน้ำลายฟูมปาก ทราบชื่อต่อมา น.ส.พัชราพรรณ อภิรมย์โชติกุล อายุ 32 ปี ชาวปทุมธานี ข้างกันพบขวดเครื่องดื่มชูกำลังและยาบำรุงร่างกายวางอยู่ จากการตรวจสอบไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8-12 ชม.
            
สอบถามนายณรงค์ พรหมหาราม อายุ 47ปี เจ้าหน้าที่รปภ.คอนโด กล่าวว่า ผู้ตายเพิ่งมาเช่าห้องอยู่กับแฟนหนุ่มได้เพียง 3 วัน โดยแฟนหนุ่มทำงานเป็นรปภ.ของคอนโดดังกล่าว ช่วงเย็นตนเห็นว่าหญิงคนดังกล่าวไม่ยอมไปทำงาน จึงขึ้นมาตรวจสอบก็พบว่าห้องล๊อกและพยายามโทรหาแฟนหนุ่มก็พบว่า โทรศัพท์ถูกผู้ขับขี่รถยนต์แท็กซี่ยึดไว้เพราะไม่มีเงินจ่ายค่าโดยสาร จึงไม่สามารถติดต่อได้ ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบก็พบว่าหญิงสาวเป็นศพอยู่ภายในห้องพักดังกล่าว

สาวตายปริศนาคาห้องพัก แปลกแฟนหนุ่มหายลึกลับ

ด้าน พ.ต.ท.สุชัย เผยว่า เบื้องต้นจากการตรวจสอบไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย ซึ่งจะได้เรียกผู้เป็นแฟนหนุ่มมาทำการสอบปากคำและให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์