สาวดิ่งตึก 9ชั้นสยอง ม.เทคโนฯ

สาวนิรนามดิ่งตึก 9ชั้น ม.เทคโนโลยีราชมงคลอีสาน เผยเป็นช่วงเรียนของนักศึกษาปริญญาโท สถาบันตรวจสอบไม่พบคนหาย ส่วนภาคปกติหยุดเรียน ยังไม่รู้ว่าเป็นใครแถมแปลกไม่สวมชั้นใน รอญาติมารับ ศพสอบสวนหาสาเหตุ

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 10 ม.ค. พ.ต.ท. สายัญ แบ่งสันเทียะ พนักงานสอบสวน สภ.เมือง นครราชสีมา

รับแจ้งมีเหตุคนพลัดตกจากที่สูง ที่อาคาร 1 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน ริมถ.สุรนารายณ์ ต.ในเมือง อ.เมือง นครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวช ร.พ.มหาราชนครราชสีมา

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสำนักงานสูง 9 ชั้น บริเวณสนามหญ้าหน้าอาคาร พบศพหญิงสาวไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 25-30 ปี

รูปพรรณสันฐาน สูงประมาณ 160 ซ.ม. ผมยาว ผิวขาว หน้าคล้ายคนจีน นอนหงายเสียชีวิต สภาพศพ กะโหลกศีรษะแตก มันสมองกระจาย ในชุดเสื้อเชิ้ตคอกระเช้าสีขาวลายดอก และสวมกางเกงยีนส์สีฟ้า ท่ามกลางนักศึกษา และประชาชนที่อยู่ภายในมหาวิทยาลัยจำนวนหลายสิบคน พากันยืนมุงดูด้วยความตื่นตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยหรือหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับคดี จึงมอบหมายให้หน่วยกู้ภัยนำศพส่งร.พ.มหาราชนครราชสีมา เพื่อชัน สูตรพลิกศพหาสาเหตุการตาย และรอญาติมาติดต่อขอรับศพ

ผศ.ชูชัย ต.ศิริวัฒนา รองอธิการบดีฝ่ายกิจ การนักศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน ที่เดินทางมาดูจุดเกิดเหตุหลังจากได้รับทราบข่าว

เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า จากการตรวจสอบสาระบบนักศึกษาปริญญาโทเบื้องต้น ที่มหาวิทยาลัยเปิดสอนมี 2 สาขาวิชา คือ บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต และวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต ไม่พบว่ามีนักศึกษาคนใดหายสาบสูญหรือเสียชีวิต และตรวจสอบด้าน จนท.บุคลากรภายในมหาวิทยาลัยทั้งหมดก็ไม่พบ ส่วนจะเป็นนักศึกษาภาคปกติ หรือไม่นั้นยังไม่สามารถระบุได้ เนื่องจากวันเกิดเหตุเป็นวันหยุดการเรียน ไม่สามารถตรวจสอบได้ อย่างไรก็ตาม ได้มอบหมายสั่งการให้รปภ. และจนท.ภายในมหาวิทยาลัย วางกำลังตรวจตราตามอาคารต่างๆ อย่างเข้มงวด และหากพบสิ่งผิดปกติให้รีบแจ้งตำรวจมาตรวจสอบทันที

พ.ต.ท.สายัญ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เปิดเผยว่า จากการสอบถามผู้พบเห็นเหตุการณ์ระบุว่าพบเห็นผู้ตายเดินวนเวียนอยู่บนระเบียงชั้น 9 ของอาคาร อยู่นานกว่า 1 ชั่วโมง

ก่อนที่จะกระโดดลงมากระแทกพื้นเสียชีวิต จากการตรวจสอบสภาพศพแล้วเป็นที่น่าแปลกพบว่าผู้ตายไม่สวมเสื้อใน และกางเกงในตามปกติที่คนธรรมดาน่าจะสวมใส่ คาดว่าน่าจะเป็นการกระโดดจากอาคารฆ่าตัวตายเอง อย่างไรก็ตาม ต้องตรวจสอบว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน แล้วต้องรอญาติผู้ตายมาติดต่อของรับศพ และสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์