สาวดิ่ง6ชั้น รั้วเสียบ-ประชดแฟน

สาววัย 23 ปีประชดแฟนหนุ่ม ดิ่งชั้น 6 แมน ชั่นย่านห้วยขวางดับอนาถ

เผยผู้ตายกับแฟนหนุ่มกลับจากเที่ยวผับรัชดาฯ ซอย 4 มาถึงห้องพักแล้วเกิดทะเลาะกัน เพื่อนพาแยกไปนั่งสงบสติอารมณ์ที่ระเบียง ก่อนผู้ตายตัดสินใจกระโดดจากระเบียงลงไปโดนเหล็กรั้วเสียบทะลุหลัง จนท.กู้ภัยช่วยตัดเหล็กออกนำส่งถึงมือแพทย์ยื้อชีวิตไม่นานก็สิ้นใจตาย

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 26 ธ.ค. ร.ต.อ. พงษ์พิทักษ์ โมงขุนทด ร้อยเวรสอบสวน สน.ห้วยขวาง
 
ได้รับแจ้งเหตุมีผู้กระโดดจากชั้นที่ 6 ของอาคารไนท์แมนชั่น ซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง ลงไปเสียบติดอยู่กับเหล็กแหลมบนรั้วข้างอาคารดังกล่าวเสียชีวิตอย่างอนาถ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบร่างของหญิงสาวทราบชื่อต่อมาว่า น.ส.กรองกาญจน์ ฟองมณี อายุ 23 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน

เลขที่ 97/22 หมู่ 3 ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ สวมเสื้อสีแดง นุ่งกางเกงยีนส์ สภาพชายโครงข้างซ้ายถูกเหล็กแหลมบนรั้วกำแพงเสียบทะลุหลัง มีนายอำนาจ โชติพันธุ์ อายุ 22 ปี แฟนหนุ่มพยายามประคองร่างน.ส. กรองกาญจน์ไว้ เจ้าหน้าที่จึงรีบช่วยกันตัดเหล็กแหลม แต่เป็นไปอย่างยากลำบากเพราะที่เกิดเหตุค่อนข้างคับแคบ และเกรงจะกระเทือนถึงบาด แผล เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เวลานานประมาณ 30 นาที จึงสามารถนำร่างของน.ส.กรองกาญจน์ออกมาได้ ก่อนรีบนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลเปาโลเมโมเรียล ย่านสะพานควาย โดยแพทย์รีบนำเข้าห้องฉุกเฉินเพื่อช่วยชีวิต แต่เนื่องจากผู้บาดเจ็บมีอาการสาหัสและทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่สุด

เบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุน.ส.กรองกาญจน์และนายอำนาจ พร้อมกับเพื่อนอีกจำนวนหนึ่งพากันไปเที่ยวที่สถานบันเทิง ย่านรัชดาฯ ซอย 4

หลังเที่ยวเสร็จพากันกลับไปที่ห้องพักเลขที่ 603 ชั้น 6 แมนชั่นที่เกิดเหตุพร้อมนายอำนาจ และเพื่อนหญิงอีกคนหนึ่ง ก่อนจะเกิดมีปากเสียงกับแฟนหนุ่มในเรื่องส่วนตัว เพื่อนจึงพาออกไปสงบสติอารมณ์ที่ริมระเบียงห้อง ส่วนแฟนหนุ่มอยู่ภายในห้องพัก พยานให้การว่า ช่วงนั้นผู้ตายบ่นน้อยใจ บอกว่าจะกระโดดลงไปฆ่าตัวตาย แต่เพื่อนเข้าใจว่าพูดล้อเล่นเพราะความน้อยใจจึงไม่ได้คิดอะไร ทันใดนั้นเองผู้ตายก้าวเท้าขึ้นบนกำแพงระเบียง เพื่อนจึงพยายามรั้งตัวไว้ พร้อมตะโกนเรียกให้นายอำนาจมาช่วยกันจับตัวไว้ แต่ไม่ทันการณ์ เมื่อร่างของผู้ตายลอยละลิ่วลงสู่เบื้องล่างอย่างรวดเร็ว ร่างตกไปกระแทกกับรั้วกำแพงและถูกเหล็กแหลมเสียบทะลุร่างจนเสียชีวิตดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์