สาวญี่ปุ่นแจ้งจับจับสามีไทยทำร้ายร่างกาย-ติดยาบ้า

สาวญี่ปุ่นแจ้งจับจับสามีไทยทำร้ายร่างกาย-ติดยาบ้า

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 17 มี.ค. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) แถลงผลการจับกุมนายรุ่งโรจน์ ตราบศรี อายุ 34 ในข้อหาทำร้ายร่างกาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยจับกุมตัวได้ที่บริเวณกลางซอยวชิรธรรมสาธิต2 แขวงและเขตบางนา กทม.

 พ.ต.อ.ภาดล กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 16 มี.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 18.30 น. นางสาวมิโฮ คัทสึมิ อายุ 37 ปี สัญชาติญี่ปุ่น เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนสน.บางนา ให้ดำเนินคดีกับนายรุ่งโรจน์ ตราบศรี อายุ 34 ปี สามีของตน กรณีทำร้ายร่างกาย ตั้งแต่เริ่มมีบุตรชายด้วยกันจนถึงปัจจุบัน เป็นเวลานานกว่า 3 ปี โดยปกติแล้วนายรุ่งโรจน์มีพฤติกรรมชอบดื่มสุรา เสพยาบ้า และหยิบยืมเงินนางสาวมิโฮเป็นประจำ 

 ซึ่งล่าสุดเมื่อเดือนต้นเดือนมี.ค. นายรุ่งโรจน์ได้ยืมเงิน น.ส.มิโฮไป 70,000 บาท และให้ตนพกเงินสดเพียง 6,000 บาทเท่านั้น น.ส.มิโฮเกรงว่า ตนจะถูกทำร้ายจึงได้ยอมให้ไป ต่อมา พนักงานสอบสวนสน.บางนา สามารถติดตามจับกุมตัวนายรุ่งโรจน์ได้ และจากการสอบสวน นายรุ่งโรจน์ให้การรับสารภาพว่าตนเองเป็นคนทำร้ายร่างกายน.ส.มิโฮจริง เพิ่งเสพยาบ้ามา ทำให้ตรวจพบปัสสาวะมีสีม่วง

 ด้านนายรุ่งโรจน์ ให้การว่า ภาพที่น.ส.มิโฮนำไปแจ้งความนั้นเป็นภาพเก่าของเมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว ซึ่งในช่วงเวลานั้น ตนเองทั้งดื่มสุราและเสพยาบ้า ทำให้ไม่มีสติยับยั้งชั่งใจ เมื่อมีปากเสียงกับน.ส.มิโฮ จึงได้ลงมือทำร้ายร่างกายตามที่เป็นข่าว แต่ภายหลังการใช้ความรุนแรงทุกครั้ง จะพาน.ส.มิโฮไปหาหมอตลอด ส่วนเรื่องของภาพถ่ายที่เป็นที่โด่งดังในโลกโซเชียลขณะนี้ อาจเป็นเพราะว่าน.ส.มิโฮ ได้ส่งรูปถ่ายให้เพื่อน และเกิดการส่งต่อๆ กันไป แต่ตนเองยืนยันว่ามาระยะหลัง ตั้งแต่เลิกดื่มสุราไปก็ไม่เคยทำร้ายร่างกายน.ส.มิโฮอีก จะมีก็แค่ปากเสียงทะเลาะกันบ้างเท่านั้น พร้อมทั้งยืนยันว่าตนเองรักลูกและภรรยามาก ส่วนเรื่องที่นายรุ่งโรจน์ขอเงินจากน.ส.มิโฮ มีสาเหตุมาจากว่าตนเองไม่ได้ทำงาน และน.ส.มิโฮเองก็ไม่ยอมให้ทำ ตนจึงรับหน้าที่ดูแลลูกและทำงานบ้านทั้งหมดแทน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์