สาวซิ่งเก๋งป้ายแดงชนเสาพังยับ มึนด่าหยาบคายจนท.ช่วยงัดจากรถ

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูลภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล


สาวซิ่งเก๋งป้ายแดงชนเสาพังยับ มึนด่าหยาบคายจนท.ช่วยงัดจากรถ

 เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 15 ต.ค. ร.ต.ต.นิจสันติ์ พั่วพันศรี พนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งชนเสาไฟส่องสว่างริมทาง ทำให้คนขับได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถ เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิทฝั่งขาเข้าพัทยา ก่อนถึงแยกกระทิงลาย ม.1 ต.บางละมุง หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา และรถอุปกรณ์เคลื่อนที่เร็ว รีบรุดไปตรวจสอบทันที พบรถยนต์ยี่ห้อนิสสัน อัลเมร่า สีดำ ทะเบียนป้ายแดง ก-8961 ชลบุรี พุ่งชนกับเสาไฟฟ้าส่องสว่างริมถนนแล้วตกลงไปอยู่เกาะกลางถนนในสภาพพังยับเยิน รถเอียงตะแคงข้าง หม้อน้ำระเบิดมีควันออกมา โดยมีนางปิยะวดี มารีพิทักษ์ อายุ 36 ปี ชาวชลบุรี คนขับติดอยู่ภายในซากรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงใช้สารเคมีดับเพลิงฉีดสกัด ก่อนจะใช้เครื่องตัดถ่างช่วยกันงัดร่างผู้บาดเจ็บออกมาได้

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ กำลังนำตัวนางปิยะวดี ซึ่งได้รับบาดเจ็บและมีอาการมึนเมาขึ้นเปลส่งตัวรักษาส่งโรงพยาบาล จู่ๆนางปิยะวดี ได้ส่งเสียงตะโกนด่าทอเจ้าหน้าที่ที่กำลังช่วยเหลืออยู่ด้วยถ้อยคำหยาบคาย ถ่มน้ำลายใส่ผู้สื่อข่าวขณะกำลังบันทึกภาพ เจ้าหน้าที่ต้องรีบเคลื่อนย้ายไปส่งที่ ร.พ.บางละมุง

 จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นรถเก๋งของผู้บาดเจ็บขับเข้าตัวเมืองพัทยาด้วยความเร็วสูง ก่อนรถจะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟส่องสว่างบริเวณไหล่ทางอย่างแรงจนตัวรถหมุนตีลังกาหลายตลบตกลงไปอยู่ตรงเกาะกลาง ส่วนสาเหตุการชนน่าจะมาจากคนขับอยู่ในอาการมึนเมาแล้วขับมาด้วยความเร็วสูง แต่เกิดหลับในทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์