สาวซิ่งส่งลูกทำบุญ9วัด!!เสยท้ายรถน้ำแข็ง-โดนเหล็กเสียบหน้าอก

สาวซิ่งส่งลูกทำบุญ9วัด!!เสยท้ายรถน้ำแข็ง-โดนเหล็กเสียบหน้าอก

30 พ.ย.56 เมื่อเวลา 06.00 น.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.หญิงกัลยาณี ท่าโพธิ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก
 
รับแจ้งเหตุมีรถเชี่ยวชนกันบริเวณกันถนนบายพาส พิษณุโลก-พลายชุมพล หมู่ 1 ต.พลายชุมพล มีรถตกลงไปร่องกลางถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกเหล็กเสียบไปกลางหน้าอก หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยรถกู้ชีพจากโรงพยาบาลค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เจ้าหน้าที่กู้ภัยประสาทบุญสถาน

ที่เกิดเหตุพบ รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโตต้า สีบรอนเงิน ทะเบียน กฉ-897 พิษณุโลก พุ่งตกลงไปร่องกลางถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ
 
เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยเหลือ ทราบชื่อต่อมาคือ นายณรงค์ชัย ทองเม้ง อายุ 45 ปี เป็นชาว จ.กาญจนบุรี มีบาดแผลที่ศีรษะแตก นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งเป็นคนขับทราบชื่อต่อมาคือ นางธัญลักษ์ พุ่มประเสริฐ อายุ 35 ปี ถูกแผ่นเหล็กขนาดกว้าง 10 เซนติเมตร ยาว 3 เมตร  ปักคาอยู่ที่หน้าอกด้านขวาทะลุติดกับเบาะ นอนร้องขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องมือตัดแผ่นเหล็กออก และนำผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากตัวรถนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ห่างออกไปพบ รถบรรทุก 6 ล้อ ทะเบียน 81-3757 พิษณุโลก บรรทุกน้ำแข็งของบริษัท ไทยสมบูรณ์วังทอง จำกัด จอดเสีย เนื่องจากเพลาล้อหลุดอยู่เลนขวาสุดของถนน และมีรอยเฉี่ยวชนท้ายด้านซ้าย ส่วนคนขับรถทราบชื่อคือ นายชาติ พรมเสนา อายุ 60 ปี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวน นายเสกสรร สอนเจดีย์ อายุ 47 ปี แฟนหนุ่มของผู้ได้รับบาดเจ็บให้การว่า
 
เมื่อช่วงเย็นวานนี้ น้องสาวและบุตรสาวของภรรยาได้ร่วมคณะทำบุญ 9 วัด เดินทางมาจาก จ.กาญจนบุรี กว่า 100 คน และได้มาพักค้างอยู่ที่วัดอินทรีย์ ต.หลายชุมพล อ.เมืองพิษณุโลก ภรรยาจึงรับรับบุตรสาวและน้องสาวมานอนที่บ้านพัก เมื่อช่วงเช้าทีผ่านมา ภรรยาได้ขับรถไปส่งลูกสาว น้องสาว และน้องเขยที่วัด โดยทั้งสามคนนั่งด้านหลัง ภรรยาของตนเองเป็นคนขับ ส่วนตนเองนั้นนั่งด้านหน้า เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเวลาประมาณ 05.30 น.ช่วงนั้นยังไม่สว่างมากนัก ทำให้มองไม่เห็นรถน้ำแข็งที่จอดเสียอยู่เลนขวาสุด จึงต้องหักหลบอย่างรวดเร็ว แต่ก็ไม่พ้นเฉี่ยวชนด้านท้ายของรถบรรทุก ทำให้แผ่นเหล็กของรถบรรทุกหลุดออกมาเสียบหน้าอกของภรรยาตนเอง ส่วนรถก็เสียหลักพุ่งตกลงไปร่องกลางถนน จนกระทั่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล

จากการสันนิษฐานของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นคาดว่า รถเก่งคงขับมาด้วยความเร็ว และเกิดมองไม่เห็นรถคันข้างหน้าที่จอดเสียอยู่ จึงเกิดการเฉี่ยวชนจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งสาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างการสอบสวน



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์