สาวซิ่งปิคอัพชนอุตลุด5ศพ

สาวซิ่งปิคอัพแหกโค้งชนวินาศตายหมู่ 5 ศพ


ขับรถปิคอัพวีโก้บรรทุกคนงานกลับจากไปกินเลี้ยงฝ่าฝนตกหนักกลางดึก เจอพายุหนักบังคับรถไม่อยู่ แหกโค้งพุ่งขึ้นฟุตปาธถนน ชนรถจยย. 2 คันไถลเข้าไปใต้ท้องรถ สองผัวเมียและด.ช.ตาย 3 ศพ ไม่เท่านั้นยังพุ่งไปชนต้นไม้หักล้มฟาดเด็กตายอีกศพ ก่อนจะชนคนแก่เป็นรายสุดท้าย รวม 5 ศพ ก่อนคนขับสาวจะเปิดประตูรถเผ่นหนี พอรุ่งเช้ามีผู้ชายโผล่มามอบตัวอ้างว่าเป็นคนขับเอง ตร.ตั้งข้อหาแล้วให้ประกันตัวไป

เมื่อเวลา 22.40 น. วันที่ 13 ก.ย.


ร.ต.ต.ไพฑูรย์ อุ้ยปะโค ร้อยเวรสภ.อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง รับแจ้งเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบนถนนในชุมชนเทศบาลตำบลป่าโมก เลียบแม่น้ำเจ้าพระยาไปวัดป่าโมกวรวิหาร หมู่ 3 ต.ป่าโมก หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบและรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมพ.ต.อ.นพรัตน์ รินทพล ผกก. พ.ต.ท.จิโรจ สุวรรณกูล รองผกก.ป. พ.ต.ท.อนุศักดิ์ เข็มทอง รองผกก.สส.สภ.อ.ป่าโมก

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งพบรถกระบะโตโยต้า


วีโก้ 4 ประตู สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ลน-6278 กทม. ปีนฟุตบาธขึ้นไปชนติดอยู่กับเสาไฟฟ้าสภาพหน้ารถและท้ายด้านขวาพังยับเยิน บริเวณใต้ท้องรถพบซากรถจักยานยนต์ยามาฮ่า เจอาร์ ทะเบียน นกล-393 กทม. และรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ ทะเบียน กทล-986 อ่างทองล้มอยู่

พบศพผู้เสียชีวิตติดอยู่ใต้ท้องรถ ทราบว่าชื่อต่อมาว่า

นายสำเนา เทพรักษา อายุ 41 ปี
นางสุรีรัตน์ พวงสุวรรณ อายุ 41 ปี

สองสามีภรรยา อยู่บ้านเลขที่ 12 หมู่ 6 ต.โผงเผง อ.ป่าโมก ด.ช.ชานนท์ ยาใจ อายุ 13 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34 หมู่ 1 ต.เอกราช อ.ป่าโมก บนฟุตปาธใกล้ศาลพระภูมิ พบศพด.ช.คุณาทิพย์ คำนนท์ อายุ 9 ปีถูกต้นไม้หักฟาดร่างกายเสียชีวิต

ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำส่งร.พ.ป่าโมกและร.พ.อ่างทอง


ทราบว่าชื่อนายอุดร สบายวรรณ อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 283ค หมู่ 3 ต.ป่าโมก พนักงานการไฟฟ้าภูมิภาคอ่างทอง น.ส.ศิริพร รายบัว อายุ 15 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20 หมู่ 6 ต.นรสิงห์ อ.ป่าโมก และนายสมปอง เพ็งศรี อายุ 15 ปี อยู่บ้านเลขที่ 163 หมู่ 3 ต.สรรพยา อ.สรรพยา จ.ชัยนาท ต่อมานายอุดรทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตที่ร.พ.

จากการสอบสวนทราบว่า


รถกระบะคันที่เกิดเหตุมีผู้หญิงเป็นคนขับพาคนงาน 5 คนจากท่าโกรกทรายแห่งหนึ่ง ไปนั่งรับประทานอาหารที่ร้านอิ่มสุข ซึ่งตั้งอยู่ห่างกันประมาณ 300 เมตร หลังรับประทานอาหารเสร็จจึงขับรถเพื่อกลับที่พักในท่าโกรกทราย ซึ่งช่วงระยะเวลาดังกล่าวมีลมพายุแรง คนขับจึงขับรถด้วยความเร็วสูง เมื่อรถแล่นมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง หญิงสาวคนขับบังคับรถไม่อยู่จึงข้ามเลนพุ่งชนรถจักรยานยนต์ 2 คัน คันแรกคือคันที่นายสำเนาและนางสุรีรัตน์ สองสามีภรรยาซ้อนท้ายกันมาเสียชีวิตทั้งคู่ ส่วนรถจักรยานยนต์อีกคันหนึ่งมีน.ส.ศิริพรเป็นคนขับ มีด.ช.ชานนท์ หลานชายซ้อนมา เป็นเหตุให้น.ส.ศิริพรบาดเจ็บส่วนด.ช.ชานนท์ เสียชีวิต

จากนั้นรถกระบะยังพุ่งชนต้นไม้บนฟุตปาธจนขาด


ฟาดร่างด.ช.คุณาทิพย์ซึ่งเดินอยู่ใต้ต้นไม้เสียชีวิต และยังพุ่งชนนายอุดร ซึ่งกำลังร่วมกับนายวุฒิ ไม่ทราบนามสกุล ซ่อมไฟฟ้าสาธารณะอยู่ ทำให้นายอุดรเจ็บสาหัสก่อนไปเสียชีวิตที่ร.พ. ส่วนนายวุฒิรอดหวุดหวิด ภายหลังเกิดเหตุชาวบ้านเห็นหญิงสาวคนหนึ่งเปิดประตูด้านคนขับและหลบหนีไป

ต่อมาช่วงเช้าวันที่ 14 ก.ย.


ได้มีนายนิวัตร์ ศาสตร์สิริ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19 หมู่ 1 ต.บ้านประทุม อ.สามโคก จ.ปทุมธานี เข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่อ้างว่าเป็นคนขับรถกระบะคันดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะให้ประกันตัวไป

พ.ต.อ.นพรัตน์ รินทพล ผกก.สภ.อ.ป่าโมก กล่าวว่า


กรณีที่เกิดขึ้น ซึ่งชาวบ้านแจ้งว่าขณะเกิดเหตุมีผู้หญิงเป็นคนขับ แต่รุ่งเช้านายนิวัตร์ได้เข้ามอบตัวอ้างว่าเป็นคนขับรถคันดังกล่าวนั้น ยังไม่ทราบรายละเอียดที่แน่ชัด เบื้องต้นให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำพยานและสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ดังกล่าวไม่น่าเกิดขึ้นบนถนนขนาดเล็กของชุมชน นับเป็นโศกนาฏกรรมครั้งใหญ่ และจะได้หาทางป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นอีก

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์