สาวช็อก!แฟนออสซี่ดับคาห้องพัก สงสัยปมโด๊ปสมุนไพรไทยชนิดนี้

สาวช็อก!แฟนออสซี่ดับคาห้องพัก สงสัยปมโด๊ปสมุนไพรไทยชนิดนี้

เมื่อวันที่ 16 ก.พ ร.ต.อ.จักรกฤษ ศรีกงพาน รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี รับแจ้งพบศพชายชาวต่างชาติเสียชีวิตอยู่ในห้องพักของหอพักไม่มีชื่อ ซอย อดุลย์เดช เขตเทศบาลนครอุดรธานี จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี ตำรวจกองวิทยาการ ตำรวจท่องเที่ยวอุดรธานี ตำรวจฝ่ายสืบสวน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิอุดรส่งเสริมธรรม

ที่เกิดเหตุภายในห้องพักชั้น 3 พบศพชายชาวต่างชาติ ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน สภาพศพนั่งคุกเข่าหน้าฟุบลงไปบนเตียงนอน ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยถูกทำร้าย บนโต๊ะภายในห้องยังพบยาสมุนไพรบรรจุเม็ดแคปซูลสีเทาอยู่ในซอยพลาสติกใส ส่วนทรัพย์สินทั้งกระเป๋าเสื้อผ้า กระเป๋าสตางค์ และโทรศัพท์มือยังอยู่ครบ โดยมีแฟนสาวชาวไทย อายุ 37 ปี ยืนร่ำไห้เสียชีวิตอยู่ข้างศพสอบสวนแฟนสาวชาวไทย ให้การว่า ผู้ตายชื่อโคทชานอร์ แพทสุ อายุ 54 ปี เป็นชาวออสเตรเลีย ซึ่งได้คบหาดูใจกันมานาน 5 ปีแล้ว แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน ทุกๆปีผู้ตายจะเดินทางมาหาตนที่จ.อุดรธานี ล่าสุดมาเมื่อวันที่ 18 พ.ย.2559 แล้วมาเช่าห้องพักอยู่ที่นี่แล้วตนจะแวะมาหาสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง เมื่อวานนี้นัดกันไว้ว่าจะเดินทางไปเที่ยว และขอต่อวีซ่าของผู้ตายที่สปป.ลาว

แต่ช่วงเช้าโทรศัพท์หาก็ไม่รับสาย พอมาถึงห้องยังพบว่าประตูล็อกเรียกก็ไม่มีเสียงตอบ จึงไปตามแม่บ้านให้นำคีมมาตัดโช่คล้องประตูออกเข้าไปภายในห้องก็พบว่าแฟนเสียชีวิตไปแล้ว ระหว่างที่คบหากันก็ไม่พบว่าเขามีโรคประจำตัว แต่เห็นชอบกินยาสมุนไพรไทยหลายชนิดโดยเฉพาะกราวเครือแดง ไม่รู้ว่าไปซื้อมาจากที่ไหน

จากนั้นเจ้าหน้าที่นำศพส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง พร้อมนำยาสมุนไพรในแคปซูลส่งตรวจพิสูจน์ด้วยว่าเป็นยาชนิดใดและมีสารอันตรายหรือไม่ ก่อนประสานถานทูตออสเตรีย เพื่อแจ้งให้ญาติทราบต่อไป

 


สาวช็อก!แฟนออสซี่ดับคาห้องพัก สงสัยปมโด๊ปสมุนไพรไทยชนิดนี้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์