สาวจ้างฆ่าพ่อ เหตุแค้นลวนลามหลาน

สาวจ้างฆ่าพ่อ เหตุแค้นลวนลามหลาน

เจ้าหน้าที่แถลงผลการจับกุมน.ส.วิสา หรือ‘โน’ เรืองเถาะ อายุ 30 ปี พร้อมพวกรวม 4 คน ในข้อหาจ้างฆ่าพ่อของตัวเอง โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 ธ.ค.ที่ผ่านมา เมื่อเจ้าหน้าที่สภ.เมืองชัยนาท รับแจ้งเหตุมีคนถูกทำร้ายร่างกายบริเวณถนนหมู่บ้าน หมู่ 3 ต.เขาท่าพระ อ.เมือง จ.ชัยนาท โดยผู้บาดเจ็บ คือนายสะอิ้ง เรืองเถาะ อายุ 69 ปี อยู่บ้านเลขที่ 202 ม.4 ต.ธรรมมามูล อ.เมือง จ.ชัยนาท โดยมีพลเมืองดีนำส่ง รพ.ชัยนาทนเรนทร และเสียชีวิตในเวลาต่อมา
 
 เมื่อตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุพบท่อนไม้ 2 ท่อน ซึ่งพยานยืนยันว่าเป็นของกลางที่คนร้ายใช้อาวุธตีผู้บาดเจ็บ และสืบจนรู้ว่าคนร้ายมี 4 คน ใช้รถจักรยานยนต์ 2 คันเป็นพาหนะก่อเหตุ และทราบต่อมาว่าคนร้ายทั้ง 4 คือนายนภดล ท้วมวงษ์ หรือ เลิฟ อายุ 19 ปี  นายชนัย เม่นทองคำ หรือ เคน อายุ 18 ปี ซึ่งทั้งคู่ยังอยู่ระหว่างหลบหนี และนายวรวุฒิ กลิ่นไกล หรือ บอล อายุ 21 ปี และ นายนันทยศ  คล้ายหลิม หรือ อ๋อ อายุ 18 ปี ทั้งคู่รับสารภาพว่าร่วมกับเพื่อน 4 คน ก่อเหตุ โดยมีน.ส.วิสา เป็นคนว่าจ้างให้ลงมือฆ่าด้วยค่าจ้าง 8 หมื่นบาท

 ตำรวจจึงดักจับกุมตัวของ น.ส.วิสา ได้แล้วตั้งข้อหาฆ่าบุพการีโดยไตร่ตรองไว้ก่อน โดยน.ส.วิสา ให้การว่า สาเหตุที่ต้องจ้างวานฆ่านายสะอิ้ง พ่อของตัวเอง เพราะนายสะอิ้ง มีพฤติกรรมลวนลามลูกสาววัย 12 ปี ของตัวเอง หรือหลานของนายสะอิ้งเอง โดยก่อนหน้านี้ตัวน.ส.วิสาก็เคยถูกลวนลาม นอกจากนี้แม่ของน.ส.วิสา ก็เป็นลูกสาวแท้ๆของนายสะอิ้งเอง จึงไม่อยากให้เรื่องที่เกิดขึ้นกับตนเกิดขึ้นกับลูก นอกจากนี้ยังหวังได้รับเงินประกันชีวิตประมาณ 7 แสนบาท 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์