สาวจีนคลั่งประสาทหลอนคว้ามีดเชือดคอตัวเอง

สาวจีนคลั่งประสาทหลอนคว้ามีดเชือดคอตัวเอง


เมื่อวันที่ 31 ม.ค. ร.ต.ท.ไกรสร บุญประสพ พนักงานสอบสวน สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต รับแจ้งมีนักท่องเที่ยวคลุ้มคลั่งใช้มีดเชือดคอตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่ ศุภาลัยรีสอร์ทแอนด์สปา ถนนเทพกระษัตรี ต.ป่าคลอก อ.ถลาง จึงประสานหน่วยพิทักษ์ชีพมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตรุดไปตรวจสอบ
 
ในที่เกิดเหตุพบร่างของ น.ส.Yen Wenhong อายุ 46 ปี สัญชาติจีน นอนจมกองเลือดอยู่ที่พื้นห้อง สภาพบริเวณลำคอมีบาดแผลถูกของมีคมเชือดจนฉีกขาดเป็นแผลฉกรรจ์ จึงรีบนำส่ง รพ.ถลาง ตรวจสอบภายในห้องพักไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้น พบเพียงมีดทำครัวเปื้อนเลือดตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบสวนไกด์ชาวจีนที่ดูแล ทราบว่า ผู้บาดเจ็บเป็น 1 ใน 5 นักท่องเที่ยวชาวจีนที่ร่วมเดินทางมาท่องเที่ยวยัง จ.ภูเก็ต และเข้าพักที่รีสอร์ทดังกล่าวตั้งแต่เมื่อวันที่ 29 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยผู้บาดเจ็บนั้นมีอาการทางประสาท และเริ่มมีอาการเครียด ไกด์จึงพาไปพบแพทย์ที่ รพ.ถลาง เพื่อขอรับยา จากนั้นได้กลับมาพักยังรีสอร์ท แต่ได้มีการแยกให้ผู้บาดเจ็บพักเพียงลำพัง กระทั่งเมื่อช่วงเช้าวันนี้ผู้บาดเจ็บเริ่มเกิดอาการประสาทหลอน คิดว่าจะมีใครเข้ามาทำร้ายและไล่ฆ่า จึงใช้มีดทำครัวเชือดคอตัวเองจนอาการสาหัสดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางตำรวจจะได้สอบสวนข้อเท็จจริงอย่างละเอียดอีกครั้ง.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์