สาวคลั่งแพ้คดี - แม่ป่วย โดดสะพานเรียกร้องขอความเป็นธรรม

สาวคลั่งแพ้คดี - แม่ป่วย โดดสะพานเรียกร้องขอความเป็นธรรม

วานนี้( 6 ก.ค.) พ.ต.ท.กฤษณะ สุกัณทะ สว.สส.สน.พญาไท

รับแจ้งมีหญิงพยายามจะกระโดดสะพานลอยทางเดินเชื่อมต่อ (สกายวอร์ค) ระหว่างโรงพยาบาลรามาธิบดี-แยกตึกชัย ถนนพระรามหก แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.พญาไท และมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าสถาบันมะเร็งแห่งชาติ เจ้าหน้าที่พบหญิงอายุประมาณ 40 ปี

สวมแว่นตาดำ สวมเสื้อลายลูกไม้ สวมเสื้อคลุมสีดำทับอีกชั้น นุ่งกางเกงขายาวสีดำ ไม่สวมรองเท้าออกมานั่งห้อยขาอยู่ที่บริเวณด้านนอกตอม่อทางเดินเชื่อมดังกล่าว โดยนำป้ายกระดาษ 2 แผ่น มีข้อความแผ่นแรกว่า"ทดแทนค่าน้ำนม ช่วยล้างตา ถึงคราคับขัน หากหมด ชีพพลัน ใครนั้น ช่วยเอย" ส่วนอีกแผ่นมีข้อความ "ข้าราชการปกปิด บิดเบือนความถูกต้อง เห็นแก่พวกพ้อง แล้วประชาชนจะไปพึ่งใคร ???" ออกมาโชว์ให้ประชาชนที่เดินผ่านไปมาดู พร้อมทั้งใช้โทรโข่งตะโกนว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมเรื่องที่ดินอยู่ตลอดเวลา

เจ้าหน้าที่พยายามพูดเกลี้ยกล่อมให้หญิงคนดังกล่าวกลับเข้ามาเจรจากันด้านในสะพานทางเชื่อมแต่ก็ไม่เป็นผล

จึงรีบประสานขอเบาะลมจากสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยมากางที่พื้นถนนด้านล่างทันที ทำให้การจราจรบริเวณดังกล่าวติดขัดอย่างหนักเนื่องจากรถสามารถสัญจรได้เพียง 2 ช่องทางเท่านั้น พร้อมทั้งเกลี้ยกล่อมต่อไปแต่หญิงคนดังกล่าวก็ไม่มีทีท่าว่าจะยอมกลับเข้าไป กระทั่งเวลาผ่านไป 30 นาที หญิงคนดังกล่าวตัดสินใจกระโดดลงมาที่เบาะลม โดยไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวมาสงบสติอารมณ์ที่ สน.พญาไท ทันที

จากการสอบสวนหญิงคนดังกล่าวให้การว่า ชื่อ น.ส.วิรัลพัชร์ เปรมศักดิ์ อายุ 42 ปี เป็นชาว จ.กาญจนบุรี
 
ทำอาชีพขายประกันบริษัทประกันภัยชื่อดังแห่งหนึ่ง และเพิ่งเดินทางมากจาก จ.เชียงใหม่ เพื่อมาเยี่ยมแม่ที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งและรักษาตัวอยู่ที่สถาบันมะเร็งแห่งชาติได้หลายวันแล้ว โดยก่อนเกิดเหตุ ก็มาเยี่ยมแม่ตามปกติ และเกิดสงสารเรื่องที่แม่เคยถูกชายคนหนึ่งโกงที่ดินที่ จ.กาญจนบุรี จำนวน 6 ไร่ 1 งาน 25 ตารางวา จนมีการฟ้องร้องกันที่ศาล จ.กาญจนบุรี เมื่อปี 40 กระทั่งปี 52 ศาลตัดสินให้แม่ของตนแพ้คดี ทำให้ที่ดินต้องตกเป็นของคนอื่น จึงอยากจะขอเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยรื้อคดีนี้ขึ้นมาใหม่ ทำให้ต้องตัดสินใจใช้วิธีปีนออกมานั่งด้านนอกสะพานทางเชื่อม เพื่อร้องเรียนให้สื่อมวลชนและประชาชนรับรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น

ด้าน พ.ต.ท.กฤษณะ กล่าวว่า หลังจากนี้จะติดต่อให้ญาติของ น.ส.วิรัลพัชร์ มารับตัวไป พร้อมทั้งจะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมารับเรื่องที่ดินที่ น.ส.วิรัลพัชร์ ร้องขอความเป็นธรรม  เพื่อให้การช่วยเหลือ ต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์