สาวคลั่งยาคว้ากระปุกออมสินทุบหัวแม่บังเกิดเกล้าเจ็บ



ร.ต.อ.รณชัย พรหมบุตร ร้อยเวร สน. สุทธิสารรับแจ้งเหตุมีหญิงคลุ้มคลั่ง อาละวาด ทำร้ายร่างกายแม่และชาวบ้าน

ซอยสมบูรณ์พัฒนาประชาสงเคราะห์ 47 จึงนำกำลังรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพบกองเลือด และชาวบ้านช่วยกันจับกุมตัว น.ส. สุวิมล ทองภูมิ อายุ 22 ปี ใส่เสื้อยืดสีแดง กางเกงขาสั้นลายสก็อต พร้อมมีหยดเลือดติดอยู่ตามร่างกายและอยู่ในสภาพหวาดกลัว สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.สุวิมลอาศัยอยู่กับนางวิไล รักชาติประเสริฐ อายุ 50 ปี มารดา อยู่บ้านเลขที่ 9/6 ซอยสมบูรณ์พัฒนา ประชาสงเคราะห์ 47 แขวงดินแดง เขตดินแดง กทม. อาชีพค้าขาย
ขณะเกิดเหตุน.ส.สุวิมลแอบไปเสพยาบ้ามาก่อนพอกลับถึงบ้านโดนมารดาต่อว่าเรื่องเสพยาจึงเกิดการทะเลาะกันขึ้น หลังจากนั้นได้ใช้กระปุกออมสินฟาดบริเวณศีรษะของมารดาได้รับบาดเจ็บ

ส่วนชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์คือนางกุสุมา รีวังษ์ อายุ 39 ปี และนายอานนท์ โอสาร อายุ 50 ปี เข้ามาห้ามปราม แต่น.ส.สุวิมล ซึ่งอยู่ในอาการหวาดระแวงได้ใช้กรรไกรขนาดประมาณ 10 นิ้ว ทางเข้าที่บริเวณต้นขาซ้ายของนางกุสุมา ได้รับบาดเจ็บ ส่วนนายอานนท์ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เบื้องต้นได้นำผู้บาดเจ็บส่ง ร.พ.ราชวิถี และจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้

ด้าน น.ส.สุวิมลรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าวจริง

ก่อนหน้านี้เคยอยู่กินกับสามี มีลูกด้วยกัน 1 คน อายุ 5 ขวบ สามีเป็นผู้แนะนำให้เสพยาบ้า ต่อมาได้เลิกรากันไปจึงเกิดความเครียดและหันมาเสพยาหนักขึ้น และตนเคยเป็นโรคประสาทเคยถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลธัญญรักษ์ เพื่อบำบัดรักษาอาการติดยาเสพติดมาแล้ว ส่วนสาเหตุที่ทำไปเพราะเกิดจากความเครียดที่ถูกมารดาต่อว่าเรื่องเสพยาจึงก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

ด้านพ.ต.อ.มานพ สุคนธ์ธนวัฒน์ ผกก.สน.สุทธิสาร กล่าวว่า หลังจากนี้จะทำการตรวจปัสสาวะของผู้ต้องหาเพื่อหาสารเสพติด และนำตัวส่ง ร.พ. เพื่อตรวจสอบอากการทางประสาทว่าเป็นบุคคลวิกลจริตหรือไม่ ถ้าหากพบว่าไม่เป็นจะแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นและบุพการีจนได้รับบาดเจ็บสาหัสเพื่อดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์