สาวคลอดก่อนกำหนดเข้าห้องน้ำลูกหลุดตาย

สาวคลอดก่อนกำหนดเข้าห้องน้ำลูกหลุดตาย

สาววัยรุ่นตั้งครรภ์กับคนรักเก่า หลังแยกทางตัดสินใจไปทำงานเป็นสาวนั่งดริงค์หาเงินคลอดลูก พบรักใหม่ไปอยู่กินด้วยกันแต่ปกปิดเรื่องท้อง เกิดคลอดก่อนกำหนดในห้องน้ำตัดสินใจเอาเด็กไปทิ้งข้างกำแพง

เหตุการณ์สาววัยรุ่นตั้งครรภ์แต่เกิดคลอดก่อนกำหนด ทำให้เด็กเสียชีวิตเกิดขึ้นเมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 8 มีนาคม พ.ต.ท.สมศักดิ์ ศรีม่วงกลาง สารวัตรเวร สภ.อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา รับแจ้งว่าพบศพทารกถูกนำมาทิ้งข้างกำแพงของ หจก.ดับเบิ้ลยูเคเค จำกัด เลขที่ 154 บ้านใหม่หนองบอน หมู่ 6 ต.ด่านเกวียน อ.โชคชัย จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่ข้างกำแพงด้านทิศตะวันออกของห้างหุ้นส่วนดังกล่าว ซึ่งกำลังตกแต่งทาสีกำแพง พบถุงพลาสติกขนาดใหญ่วางอยู่ มีกลิ่นเหม็นเน่าและมีแมลงวันตอมจำนวนมาก จึงเปิดดูพบร่างทารกเพศหญิงอายุในครรภ์ประมาณ 7 เดือน จึงชันสูตรพลิกศพร่วมกับแพทย์เวรนิติเวช รพ.โชคชัย พบว่าที่สะดือมีสายรกติดอยู่ เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 48 ชั่วโมง

จนกระทั่งพบหญิงวัยรุ่นต้องสงสัยรายหนึ่งนอนพักอยู่บ้านพักคนงานก่อสร้างใกล้ที่พบศพทารก สอบสวนพบมีอาการพิรุธ ต้องสงสัย ใบหน้าซีดคล้ายคนป่วย จึงสอบสวนทราบชื่อ น.ส.วาสนา อายุ 24 ปี ราษฎร อ.กุดจับ จ.อุดรธานี สารภาพว่าเป็นคนนำทารกไปทิ้ง

น.ส.วาสนา กล่าวว่า อยู่กินกับแฟนหนุ่มซึ่งทำงานรับจ้างทั่วไป จนกระทั่งตั้งครรภ์ ฝ่ายชายได้เลิกราแยกทางไป ปล่อยให้ตนอุ้มท้องตามลำพัง จะกลับบ้านก็ไม่กล้า จึงต้องออกหางานทำเก็บเงินไว้ใช้ตอนคลอดลูก โดยไปเป็นพนักงานนั่งดริงค์ที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ใน อ.โชคชัย

น.ส.วาสนา กล่าวอีกว่า เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ได้พบกับนายสิทธิพงษ์ เกี่ยกระโทก อายุ 23 ปี ช่างก่อสร้างที่รับเหมาทาสีกำแพงของ หจก.ดับเบิ้ลยู เค เค จำกัด ที่พาเพื่อนมาเที่ยวที่ร้านจนเกิดชอบพอกัน ฝ่ายชายจึงได้พามาอยู่ด้วยที่บ้านพักคนงานข้างที่เกิดเหตุ และตนปกปิดเรื่องท้องมาตลอด

"เมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 6 มีนาคม ขณะกำลังเข้าห้องน้ำ ทำธุระส่วนตัว พอเบ่งท้อง ปรากฏว่าลูกหลุดออกมา ตกใจจึงตัดสายรก และรีบนำลูกใส่ถุงพลาสติกมาทิ้งไว้ข้างกำแพง และแกล้งป่วยนอนพักทำเป็นไม่มีอะไรเกิดขึ้น" น.ส.วาสนา กล่าว

หลังสอบสวนเบื้องต้น สารวัตรเวรเจ้าของคดี ได้นำตัว น.ส.วาสนา ส่ง รพ.โชคชัย เพื่อให้แพทย์รักษาอาการอ่อนเพลียเนื่องมาจากเสียเลือดมากและทำความสะอาดมดลูกที่ติดเชื้อจากการทำคลอดด้วยตัวเอง จากนั้นจะได้สอบสวนพยานผู้เกี่ยวข้องเพื่อประกอบสำนวนต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์