สาวขโมยตัดสายไฟแรงสูง รง.ร้าง ถูกช็อตปางตาย

วันนี้ (19 เม..) ร้อยเวร สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งเหตุมีคนถูกไฟฟ้าช็อตติดอยู่บนเสาไฟฟ้าแรงสูง ภายในโรงงานร้าง หมู่ที่ 3 .กรอกสมบูรณ์ จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ นางชอบ ขบวนกล้า อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62/2 หมู่ที่ 10 .ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ถูกไฟฟ้าช็อตจนเนื้อตัวไหม้เกรียม ขาขัดติดกับคานเสาไฟ ศีรษะห้อยโตงเตงลงมา ร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่จึงได้ตัดกระแสไฟแรงสูง ก่อนจะนำบันไดพาดกับสายไฟ ปีนขึ้นไปช่วยเหลือลงมา นอกจากนี้ ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบถุงปุ๋ย 1 ใบ บริเวณเสาไฟฟ้า ภายในถุงพบค้อน 1 ด้าม เลื่อยตัดเหล็ก 1 ด้าม พร้อมสายไฟจำนวนหนึ่ง

ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า นางชอบ ถูกไฟฟ้าช็อตจนเสื้อผ้าไหม้หมด เหลือแต่ตัวล่อนจ้อน ตามร่างกายมีบาดแผลถูกไฟฟ้าช็อตไหม้เกรียมกว่า 80% จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลโสธรเวช

สอบสวน น..สุพิน ขบวนกล้า อายุ 22 ปี ลูกสาวของนางชอบ  ทราบว่า มารดามีอาชีพเก็บของเก่าขาย ก่อนเกิดเหตุได้เข้าไปภายในโรงงานฟอกย้อมผ้า ซึ่งเป็นโรงงานร้าง ของบริษัท เอส.วี.เท็กซ์ จำกัด ได้เลิกกิจการไปนานแล้ว นางชอบคิดว่าโรงงานได้ตัดกระแสไฟฟ้าไปแล้ว จึงปีนขึ้นไปลักตัดสายไฟแรงสูงเพื่อนำไปขาย แต่ปรากฏว่าถูกไฟฟ้าช็อต จนมีเสียงระเบิดดังขึ้น 2 ครั้ง ชาวบ้านบริเวณดังกล่าวได้วิ่งไปดูพบนางชอบ ถูกไฟฟ้าช็อตร้องขอความช่วยเหลือ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์