สาวขับรถซิ่ง คอหัก-2 ศพ

"ทะเลาะแฟน เหยียบคันเร่ง รถหมุนฟาดฟาดเละ"



เมื่อเวลา 04.15 น. วันที่ 9 เม.ย. พ.ต.ท.อธิวัฒน์ อุปละ สารวัตรเวร สภ.ต.ประตูน้ำ-จุฬาลงกรณ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนเกาะกลางถนน

เกิดไฟลุกไหม้ มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนรังสิต-นครนายก (คลอง 2) ตรงข้ามร้านข้าวต้มเล็กพิศดาร ต.ประชาธิปัตย์ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.โสภณ พึงไชย ผกก. นำกำลังและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รุดไปสอบสวน

ที่เกิดเหตุเป็นถนนฝั่งมุ่งหน้าไป

จ.นครนายก พบรถเก๋งโตโยต้า คัมรี่ สีดำ ทะเบียน วธ 5859 กรุงเทพมหานคร ชนอัดกับแผงเหล็กกั้นเกาะกลางถนน หน้ารถพังยับเยิน ตัวรถด้านซ้ายยุบไปทั้งแถบ และมีควันไฟโชยออกจากห้องเครื่องหน้ารถ

เนื่องจากพลเมืองดีได้ช่วยกัน

ใช้เคมีดับไฟที่ลุกขึ้นมาได้ทันก่อนจะลามเผารถวอด ในซากรถพบศพ น.ส.วรรณนภา พิศปั้น อายุ 32 ปี คนขับ อยู่บ้านเลขที่ 29/854 หมู่บ้านวรารักษ์ ซอย 10/7 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี สวมเสื้อยืดคอกลมสีเหลือง กางเกงขาสั้นสีเขียว แขนหัก คอหักตายคาพวงมาลัย ทั้งที่ถุงลมนิรภัยทำงาน

ส่วนที่เบาะข้างคนขับมีนายพิศาล ขุนอาจ

อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49/1 หมู่ 2 ต.บางกระเจ้า อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ขาซ้ายหักร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด นำส่ง รพ.เอกปทุม และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา เนื่องจากได้รับความกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง ทำให้ซี่โครงหักและมีเลือดคั่งในช่องท้อง



สอบสวนนายอุดร หงษา อายุ 49 ปี

เจ้าของร้านข้าวต้มเล็กพิศดาร ให้การว่า ขณะนั่งอยู่หน้าร้าน เห็นรถเก๋งคันดังกล่าวขับมาจากทางรังสิต มุ่งหน้าไปทาง จ.นครนายก โดยใช้เลนขวาสุดด้วยความเร็วสูง ก่อนที่รถจะเสียหลักหมุนคว้างฟาดแผงเหล็กเกาะกลางถนนโครมสนั่น

จนรถหมุนย้อนไปทางรังสิต

แล้วมีไฟลุกออกมาจากห้องเครื่อง ตนกับลูกน้องรีบคว้าถังน้ำยาเคมีดับเพลิง 2 ถัง เข้าไปช่วยกันดับไฟ เพราะเกรงคนในรถถูกไฟคลอก เนื่องจากนายพิศาลยังได้สติร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ แล้วแจ้งตำรวจมาสอบสวน

ต่อมานางมาริสา ยามาโมโต อายุ 35 ปี

พี่สาว น.ส.วรรณนภา เข้าพบ พ.ต.ท.อธิวัฒน์ อุปละ สารวัตรเจ้าของคดี ให้การว่า น.ส.วรรณนภา ผู้ตาย เป็นเจ้าของรถบัสรับส่งคนงานย่านปทุมธานี และพระนครศรีอยุธยา นิสัยชอบเที่ยว ชอบขับรถเร็ว

และชอบแต่งเครื่องรถแบบรถซิ่ง

ส่วนนายพิศาล เป็นแฟนของ น.ส.วรรณนภา มีอาชีพขายเสื้อผ้าอยู่ย่านท่าเรือคลองเตย ก่อนเกิดเหตุ น.ส.วรรณนภาขับรถไปเที่ยวตามเธคและผับกับนายพิศาล แต่ไม่รู้ว่าต้นตออุบัติเหตุสยองมาจากอะไร

ทางด้าน พ.ต.ท.อธิวัฒน์ อุปละ สารวัตรเจ้าของคดี

เปิดเผยว่า เบื้องต้นสันนิษฐานว่า น.ส.วรรณนภา ขับรถกลับจากสถานบันเทิง ถึงที่เกิดเหตุอาจมีปากเสียงกับแฟนหนุ่ม ทำให้โมโหเหยียบคันเร่งอย่างแรง ทำให้รถเสียหลักหมุนฟาดราวเหล็กเกาะกลางถนนอย่างรุนแรง ทำให้เสียชีวิตทั้งคู่



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์