สาวกะเหรี่ยงโร่ร้องสื่อถูก 4 โจ๋รุมโทรมถ่ายคลิปแบล็กเมล์ซ้ำ

 สาวกะเหรี่ยงโร่ร้องสื่อถูก 4 โจ๋รุมโทรมถ่ายคลิปแบล็กเมล์ซ้ำ

สาวกะเหรี่ยงโร่ร้องสื่อถูกโจ๋ลูกคนโตอุ้มผาง กับพวกหลอกรุมโทรมคาบ้านพัก พร้อมถ่ายคลิปไว้แบล็กเมล์ซ้ำ ก่อนนำตัวไปปล่อยปลายนาให้เดินกลับเอง แถมผ่านมาได้อาทิตย์เดียวส่งภาพมาขู่ขอมีเพศสัมพันธ์อีก เหยื่อเผยแจ้งความแล้วคดีไม่คืบ

วันนี้ (27 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ป (นามสมมติ) อายุ 25 ปี สาวไทยเชื้อสายกะเหรี่ยงที่อยู่ในสภาพเพิ่งถอดสายน้ำเกลือจากอาการติดเชื้อในช่องท้อง นาง อ (นามสมมติ)อายุ 30 ปี ผู้เป็นพี่สาว และนายยอด นายจ้าง เดินทางจาก อ.อุ้มผาง จ.ตาก เข้าร้องเรียนผ่านสื่อมวลชนที่แม่สอด

โดยระบุว่า เมื่อวันที่ 24 มิ.ย.58 ที่ผ่านมา น.ส.ป ได้ถูก นาย ม อายุ 23 ปี กับพวกรวม 4 คนล่อลวงไปยังที่บ้านของ นายโม่ บริเวณปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใน อ.อุ้มผาง จากนั้นได้พยายามหว่านล้อมดื่มเครื่องดื่มผสมยาไม่ทราบชนิดจน น.ส.ป วิงเวียนศีรษะ ไม่มีเรี่ยวแรง ก่อนเวียนข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ พร้อมกับใช้โทรศัพท์ถ่ายคลิปไว้ แล้วนำตัว น.ส.ป ไปทิ้งปลายนาใกล้กับหมู่บ้าน ปล่อยให้เดินทางกลับบ้านเอง

น.ส.ป กล่าวอีกว่า ต่อมาไม่ถึง 1 สัปดาห์ นาย ม ได้พยายามโทร.ข่มขู่เพื่อจะขอมีเพศสัมพันธ์อีกครั้ง และยังส่งภาพถ่ายไว้ขณะเกิดเหตุมาทางไลน์ และเฟซบุ้ก จึงนำมาเป็นหลักฐานเข้าแจ้งต่อร้อยเวร สภ.อุ้มผาง ในเวลาต่อมา แต่จนถึงขณะนี้คดียังไม่คืบหน้า และยังไม่มีการจับกุมผู้ต้องหาใดๆ จึงเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจาก นาย ม เป็นลูกอดีตนายตำรวจในอุ้มผาง และมีคดีเก่าลักษณะเดียวกันมาแล้วครั้งหนึ่ง

ด้าน พ.ต.อ.สัญญา ปรียางกูร ผกก.สภ.อุ้มผาง จ.ตาก ยืนยันว่า ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ณรงค์ธรรม พันธุ์พฤกษ์ พนักงานสอบสวน สภ.อุ้มผาง เร่งทำการตรวจสอบสำนวนดำเนินการตามกฎหมายแล้ว คาดว่าพรุ่งนี้ (28 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้าจับกุมแล้วผู้ที่ถูกกล่าวหาทั้ง 4 ราย ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

manager.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์