สาว19เครียดปัญหาส่วนตัว โดดตึกลาโลกสุดสยอง

สาว19เครียดปัญหาส่วนตัว โดดตึกลาโลกสุดสยอง

ร.ต.อ.ณภูมิ สุขประเสริฐ รอง สว.(สอบสวน) สน.บางโพงพาง รับแจ้งเหตุมีผู้พลัดตกจากที่สูงเสียชีวิตภายในคอนโดมิเนียมย่านพื้นที่ ยานนาวา กทม. จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชรพ.จุฬาฯ และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดหรูสูง 25 ชั้น บริเวณทางเชื่อมระหว่างอาคารพบผู้เสียชีวิตเพศหญิง อายุประมาณ 19 ปี สภาพนั่งคว่ำหน้าตัวพับครึ่งขาซ้ายเหยียดตรงเหนือศีรษะจมกองเลือดอยู่ข้างกระถางต้นไม้ หน้าผากฝั่งขวาแตกจนเป็นแผลฉกรรจ์ บริเวณลำคอ แขนขวา ขาขวา และสะโพกหักผิดรูป เจ้าหน้าที่จึงปิดกั้นพื้นที่ไม่ให้ผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าที่เกิดเหตุ

จากการสอบถาม น.ส.สุภาพร ขัตเตชา อายุ 50 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยพื้นที่ดังกล่าวระบุว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลา 18.05 น. ที่ผ่านมา ขณะที่ตนปฎิบัติหน้าที่ตามปกติ จู่ ๆ มีลูกค้าเป็นชาวอินเดียที่กำลังออกกำลังกายอยู่ที่ชั้นดังกล่าว วิ่งมาแจ้งกับตนว่า พบหญิงสาวตกลงมา เมื่อชาวอินเดียดังกล่าวมองขึ้นไปด้านบนก็พบผู้ชายชะโงกหน้าลงมาดูจากระเบียงชั้น 10 ก่อนกลับเข้าห้องไปตามปกติ ตนจึงตัดสินใจแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

รายงานข่าวแจ้งว่า จากการลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณระเบียงชั้นที่ 23 เจ้าหน้าที่พบกระเป๋าผ้าสะพายข้าง ภายในบรรจุสัมภาระประกอบด้วยบัตรประชาชนระบุชื่อ น.ส.อภิญญา หรืออุ้ม คุปตะวาณิช อายุ 19 ปี ชาวกทม. โทรศัพท์มือถือ ไอโฟน จำนวน 1 เครื่อง จดหมายเขียนตัดพ้อถึงแม่ จำนวน 1 ฉบับ เงินสดจำนวนหนึ่ง และยาแก้แพ้ ห่างออกไปพบรองเท้าแตะแบบผู้หญิงถูกถอดวางทิ้งไว้ จำนวน 1 คู่ มีดคัดเตอร์ และสุรา 3 ขวด ซึ่งดื่มหมดไปแล้ว  2 ขวด ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่นิติบุคคลยืนยันว่าผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่ที่ ห้อง 1011 บริเวณชั้นที่ 10 และเป็นเจ้าของห้องดังกล่าวซื้อมาในราคา 2 ล้านบาท โดยเบื้องต้นคาดว่าเกิดความเครียดเรื่องปัญหาส่วนตัว กระทั่งขึ้นมาตัดสินใจก่อเหตุสลดเพื่อหลบหนีปัญหาดังกล่าว เบื้องต้น เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างดำเนินการลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุและใกล้เคียง พร้อมทั้งสอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์ให้แน่ชัดอีกครั้ง เพื่อสรุปหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์