สาว18โดดน้ำประชด หนุ่มคู่กิ๊กพุ่งลงช่วย ซวยจมน้ำ-ตายแทน

"รับแจ้งมีคนโดดสะพานพระราม 5"


เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 5 ม.ค. พ.ต.ต.เจตน์สฤษณ์ แพ่งศรีสาร สารวัตรเวร สภ.อ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งมีเหตุคนกระโดดสะพานพระราม 5 ถนนนครอินทร์-พระราม 5 ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี เพื่อฆ่าตัวตายและสูญหายไปกับกระแสน้ำ จึงประสานทีมประดาน้ำของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรุดไปตรวจสอบบริเวณท่าน้ำวัดนครอินทร์ใต้สะพานพระราม 5 จุดเกิดเหตุ พบกลุ่มชาวบ้านช่วยกันนำตัวหญิงสาววัยรุ่นขึ้นจากน้ำมาได้ 1 ราย ทราบชื่อ น.ส.จอย (นามสมมติ) อายุ 18 ปี เป็นนักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.นครนายก สภาพเปียกปอนไปทั้งตัว

บริเวณลำคอที่รอยเขียวช้ำเป็นจ้ำๆ หลายแห่ง นั่งร้องไห้ไม่พูดไม่จา จึงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯนำส่ง รพ.พระนั่งเกล้า เพื่อตรวจร่างกาย ขณะเดียวกัน ก็ได้รับแจ้งจากชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ระบุว่ายังมีผู้สูญหายไปกับกระแสน้ำที่ไหลเชี่ยวกรากอีก 1 คน เป็นชายอายุประมาณ 30-35 ปี ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯพยายามค้นหานานกว่า 1 ชม. ก็ไม่พบคาดว่าน่าจะเสียชีวิตแล้ว และศพอาจถูกกระแสน้ำพัดลอยไปไกลจากจุดเกิดเหตุ ทราบชื่อต่อมาคือนายประสิทธิ์ ไล้ศิลป์ อายุ 37 ปี บ้านเดิมอยู่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ แต่ มาเช่าบ้านอยู่ในซอยวัดบางอ้อยช้าง ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี มีอาชีพรับเช่าพระทั่วไป

"ผู้ตายเป็นแฟน พักหลังเบื่ออยากเลิก"


จากการตรวจสอบบนสะพานพระราม 5 ฝั่งมุ่งหน้าไป จ.นนทบุรี พบรถ จยย.ฮอนด้า เวฟ สีบรอนซ์ ทะเบียน บงจ 871 กรุงเทพมหานคร และรถ จยย.ฮอนด้า เทน่า สีขาว ทะเบียน กทจ 754 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมช่องทางเดินรถติดกับราวสะพาน นอกจากนี้ ยังพบรองเท้าผ้าใบของผู้ชายและผู้หญิงอย่างละคู่ถอดวางอยู่บนพื้นทางเดินจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นได้ตามไปดูอาการของ น.ส.จอยที่ รพ. พบว่าไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด จึงนำตัวกลับมาสอบปากคำที่โรงพัก

ทั้งนี้ น.ส.จอยให้การว่า คบหาเป็นแฟนกับนายประสิทธิ์มาได้ปีเศษ โดยพบกันในงานเลี้ยงแห่งหนึ่งใกล้บ้านที่ จ.นครนายก นายประสิทธิ์เทียวไล้เทียวขื่อตามจีบอยู่นานกว่าจะยอมคบหาเป็นแฟนและมีความสัมพันธ์กันอย่างลึกซึ้ง โดยฝ่ายชายมีครอบครัวอยู่แล้วที่ จ.ระยอง แต่ยังมาคบตนเป็นแฟนอีกคน ทุกอาทิตย์จะมาหาที่บ้านใน จ.นครนายก บางครั้งก็จะเป็นฝ่ายมาหาแฟนหนุ่มรุ่นใหญ่ที่บ้านเช่าย่านบางกรวย ระยะแรกๆก็มีความสุขดี แต่มาระยะหลังฝ่ายชายเริ่มแสดงความหึงหวงแบบไร้เหตุผล ทำให้เริ่มเบื่อหน่ายคิดอยากจะบอกเลิกตัดความสัมพันธ์

"ทะเลาะกันแรงเลยกระโดดสะพานประชด"


น.ส.จอยเผยต่อไปว่า เช้าวันเกิดเหตุ (5 ม.ค.) ตัดสินใจขี่รถ จยย.ฮอนด้า ทะเบียน บงจ 871 กรุงเทพมหานคร ออกจากบ้านที่นครนายกมาหาฝ่ายชายที่บ้านเช่า เพื่อบอกเลิกอย่างเด็ดขาด และจะเก็บข้าวของส่วนตัวกลับบ้าน แต่ถูกฝ่ายชายทำร้ายร่างกายและบังคับร่วมหลับนอนอย่างทารุณจนเป็นแผลที่ลำคอหลายแห่งจนเสร็จกิจ ตนฉวยโอกาสที่นายประสิทธิ์เผลอแอบหนีกลับบ้าน

ฝ่ายชายก็ขี่รถ จยย.ไล่ตามมาทันบริเวณกลางสะพาน พระราม 5 เกิดการทะเลาะอย่างรุนแรงอีกรอบ จึงตัดสินใจกระโดดสะพานเพื่อประชด โดยฝ่ายชายกระโดดตามลงมาทีหลัง ตนโชคดีกว่าตรงที่มีเรือหางยาวผ่านมาประสบเหตุช่วยไว้ได้ทัน ส่วนนายประสิทธิ์จมหายไปกับกระแสน้ำ เบื้องต้นได้ติดต่อผู้ปกครองของ น.ส.จอยมารับตัวกลับไปดูแล โดยจะนัดมาให้ปากคำเพิ่มเติมอีกครั้งหลังจากพบศพนายประสิทธิ์แล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์