สาว อบต.ผูกคอดับคาดแก้ปัญหารักไม่ตก

ม่ายวัย 36 เจ้าหน้าที่ อบต.เชียงราย ยึดยุ่งข้าวเป็นสุสานผูกคอตาย ก่อนหน้าทะเลาะกับหนุ่มที่มาติดพันก่อนหายตัวไป ญาติพบอีกทีเป็นศพขึ้นอืดแล้ว...  

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 08.30 น. วันนี้ (16 มิ.ย.) พ.ต.ท.ทวีชัย พรมเพชร สารวัตรเวร สภ.เมืองเชียงราย รับแจ้งคนผูกคอตายในบ้านเลขที่ 75 บ้านร่องเบ้อใน ม. 12 ต.ห้วยสัก อ.เมือง จ.เชียงราย

จึงร่วมกับนพ.กัณฑ์ ทองแถม ณ อยุธยา แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่ในยุ้งข้าวข้างบ้านพบศพนางรัชตวรรณ ดวงเอ้ย หรือ หน่อย อายุ 36 ปี สวมกางเกงขาสั้นและเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ ปากใช้ผ้าเช็ดหน้าสีขาวผูกไว้ ใช้เชือกไนล่อนสีเขียวผูกคอติดกับขื่อ สภาพศพบวม ตรวจตามร่างกายไม่พบร่องรอยบาดแผล คาดว่าเสีย ชีวิตมากว่า 2 วัน

จากการสอบสวนทราบว่า นางรัชตวรรณทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ธุรการขององค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) ห้วยสัก เคยแต่งงานและสามีเสียชีวิต จึงอยู่เป็นโสดมาเรื่อยๆ

และกำลังศึกษาระดับปริญญาโทมหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงราย เหลือเทอมสุดท้ายจะจบการศึกษา ช่วงหลังได้คบหากับเพื่อนชายคนใหม่ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ อบต.พื้นที่ อ.พาน ไปมาหาสู่กันเป็นประจำและช่วงวันเสาร์ที่ผ่านมาทั้งคู่มีเรื่องทะเลาะกันแล้วหายไปไม่ยอมเข้าบ้านและไม่ไปทำงาน ญาติจึงออกตามหาไม่พบ กระทั้งพี่สาวไปเปิดประตูยุ้งข้าวพบน้องสาวผูกคอตาย สาเหตุเบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายมีปัญหาเรื่องความรักและคิดไม่ตกจึงใช้วิธีผูกคอตายหนีปัญหา ญาติไม่ติดใจสงสัย    จึงมอบศพให้นำไปจัดการตามประเพณีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์