สาว ม.4 โดนโปะยาสลบทิ้งข้ามจังหวัด


คนร้าย โปะยาสลบ อุ้มสาว ม.4 จาก จ.พัทลุง ทิ้ง ที่ จ.ตรัง

ร.ต.ท.จรูญ สังขารา ร้อยเวร สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุมีเด็กสาวถูกมอมยาและถูกลักพาตัวมาทิ้งไว้ บริเวณคิวรถ จยย.รับจ้าง หน้าห้างโรบินสัน ถ.พัทลุง เขตเทศบาลนครตรัง ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จึงเข้าตรวจสอบ พบ น.ส.โอ๋ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.พัทลุง นอนสะลึมสะลือ เพราะฤทธิ์ยาสลบ พร้อมกับนำส่ง ร.พ.ตรัง เพื่อให้แพทย์รักษาอาการอย่างเร่งด่วน

จากการสอบสวน ทราบว่า ผู้เสียหายเป็นพยานปากเอก ในคดีที่มีกลุ่มคนร้ายจำนวน 4 คน ใช้อาวุธปืนสงคราม เอ็ม 16 กราดยิงถล่ม นายลิขิต ขุนทอง อายุ 47 ปี เสี่ยเงินกู้รายใหญ่ในพื้นที่ อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง พร้อมด้วย นางจำเนียร ภรรยา บริเวณถนนสายตำนาน-พัทลุง เมื่อวันที่ 27 มิ.ย.2553 ที่ผ่านมา

ซึ่งภายหลังเกิดเหตุ ผู้เสียหาย ได้ร้องขอความคุ้มครอง เนื่องจากเกรงว่า ไม่ปลอดภัยในชีวิต จึงได้เข้ามาพักอาศัยในแฟลตตำรวจ ก่อนหน้านี้ประมาณ 2-3 วัน คนร้าย นำแผ่นกระดาษที่มีข้อความไปติดประตูหลังบ้าน ขอร้องให้ นายลิขิต พาลูกสาวทั้ง 2 ออกจากแฟลต กระทั่งก่อนเกิดเหตุ น.ส.โอ๋ ได้ไปเรียนพิเศษที่ อ.หาดใหญ่ ก็ถูกโปะยาสลบมารู้ตัวอีกทีก็พบว่า ตัวเองนอนอยู่ที่ลานจอดรถหน้าห้างโรบิน สัน จ.ตรัง แล้ว


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์