สาว ขสมก. คลอดลูกแฝดบนคู่ขนานลอยฟ้า

สาว ขสมก. คลอดลูกแฝดบนคู่ขนานลอยฟ้า

สาว ขสมก. คลอดลูกชายฝาแฝดบนถนนค่ขนานลอยฟ้า สามีเผยภรรยาขับรถมารับตนและพ่อตา แต่เกิดปวดท้องกะทันหัน ขอบคุณแท็กซี่และผู้โดยสารใจดีช่วยติดต่อเจ้าหน้าที่กู้ชีพ

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 4 ก.ย.หน่วยแพทย์กู้ชีพวชิรพยาบาล รับแจ้งแจ้งจากตำรวจโครงการพระราชดำริว่า
 
มีหญิงท้องแก่ใกล้คลอดลูกอยู่ในรถเก๋งบนทางคู่ขนานลอยฟ้าฝั่งขาเข้าใกล้กับสถานีขนส่งสายใต้เก่า แขวงและเขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบพบนางกิตติยา สุขช่วย นั่งเบาะข้างคนขับ ได้คลอดลูกแฝดเป็นเพศชายทั้ง 2 คนร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ ภายในรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีแดง หมายเลขทะเบียน 3 ฮ-9364 กรุงเทพมหานคร โดยมีนายสนอง รักประยูร อายุ 56 ปี บิดานางกิตติยาเป็นคนขับรถ ส่วนนายจรัญ สุขช่วย อายุ 37 ปี สามี นั่งอยู่เบาะหลัง จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงทำการตัดสายดือก่อนนำตัวทั้งแม่และลูกทั้งสองส่ง รพ. ศิริราช ทั้งหมดอยู่ในอาการปลอดภัย


นายจรัญ เปิดเผยว่า ตนและภรรยาพร้อมด้วยพ่อตา เป็นพนักงานองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.)
 
ในช่วงเช้าภรรยาของตนได้ขับรถคันดังกล่าวมาจากย่านบางใหญ่ เพื่อมารับตนและพ่อตาที่สถานีขนส่งกรุงเทพ (สายใต้) เพื่อที่จะไปส่งพ่อตาที่หมู่บ้านธนโชติ ต.ศาลากลาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี เมื่อมาถึงบ้านพ่อตาภรรยาได้เข้าห้องน้ำพร้อมกับบอกว่าปวดท้องและน้ำเริ่มเดิน ตนและพ่อตาจึงรีบมากันนำภรรยาส่ง รพ.ศิริราช ระหว่างทางภรรยาทนไม่ไหวจึงคลอดลูกบนรถดังกล่าว


“ดีใจและตื่นเต้นอย่างมาก เพราะไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นกับตัวเอง จากนี้ต้องขอขอบคุณทุกหน่วยที่ให้ความช่วยเหลือ โดยเฉพาะคุณจำเนียน ศรีคำมุง คนขับแท็กซี่ส่วนบุคลคลสีเขียวเหลือง หมายเลขทะเบียน มจ-9910 กรุงเทพมหานคร พร้อมคุณลำเพย ผู้โดยสาร ซึ่งทั้งคู่รู้ว่าภรรยาตนคลอดลูกในรถได้ทำการช่วยติดต่อเจ้าหน้าที่จนสามรถให้ความช่วยเหลือจนลูกและภรรยาปลอดภัย” นายจรัญ กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์