สาว กศน. ถูกหนุ่มแชตเฟซบุ๊กลวงขืนใจ แต่อ้างจำที่เกิดเหตุไม่ได้


สาว กศน. ถูกหนุ่มแชตเฟซบุ๊กลวงขืนใจ แต่อ้างจำที่เกิดเหตุไม่ได้

จากกรณีที่ ตำรวจ สภ.แสนภูดาษ จังหวัดฉะเชิงเทรา เข้าช่วยเหลือจากหญิงสาววัย 21 ปี เป็นนักศึกษา กศน. ถูกชายหนุ่มที่รู้จักกันผ่านเฟซบุ๊ก แชตล่อลวงมาข่มขืนที่บ้านพัก บริเวณพื้นที่ ตำบลจรเข้น้อย จังหวัดฉะเชิงเทรา แล้วกักขังตัวไว้ในบ้าน ก่อนนำมาปล่อยทิ้งไว้ที่ร้านก๋วยเตี๋ยว ริมถนนเทพราช อำเภอบ้านโพธิ์

ล่าสุด วันที่ 23 ก.ค. 62 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดที่ผู้เสียหายถูกชายนำมาปล่อยไว้ข้างทาง นางสาวขวัญ (นามสมมติ) ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า เมื่อวานนี้ (22 ก.ค.62) เห็นผู้ชายคนหนึ่ง ขี่รถจักรยานยนต์ พาผู้หญิงซ้อนท้ายมาส่งไว้ที่ร้านก๋วยเตี๋ยว โดยผู้หญิงลงจากรถแล้วชายคนดังกล่าวก็ขี่จักรยานยนต์ออกไปทันที


นางสาวขวัญ (นามสมมติ) ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์

จากนั้น ผู้หญิงเข้ามานั่งร้านก๋วยเตี๋ยว มีท่าทางสั่น คล้ายเป็นคนต่างถิ่น แล้วได้ถามตนว่า “ที่นี่ที่ไหน ถนนอะไร” ตนจึงได้ซักถามจนรู้ว่าผู้หญิงคนดังกล่าว ถูกชายหลอกมา หลังรู้จักการทางเฟซบุ๊ก และชอบพอกัน จึงนัดมาเที่ยวที่ตลาดคลองสวน 100 ปี ในจังหวัดฉะเชิงเทรา แต่ก่อนจะถึงที่ท่องเที่ยว ชายผู้ก่อเหตุได้พาไปที่บ้านหลังหนึ่ง จนมีเพศสัมพันธ์กัน โดยไม่ได้ถามความสมัครใจ

 หลังจากนั้น จึงโทรศัพท์แจ้งความกับตำรวจทาง ตำรวจ สภ.แสนภูดาษ จังหวัดฉะเชิงเทรา ให้ข้อมูลว่า ผู้หญิงคนดังกล่าว กำลังศึกษาอยู่ และแจ้งความว่าถูกหลอกผ่านทางแชตเฟซบุ๊ก ชวนมาเที่ยว และถูกหลอกไปข่มขื่น แต่ผู้เสียหายก็ไม่สามารถชี้จุดเกิดเหตุ และไม่สามารถจำจุดเกิดเหตุได้ว่าเป็นที่ใด

สาว กศน. ถูกหนุ่มแชตเฟซบุ๊กลวงขืนใจ แต่อ้างจำที่เกิดเหตุไม่ได้

ร้านก๋วยเตี๋ยวที่เกิดเหตุ

สาว กศน. ถูกหนุ่มแชตเฟซบุ๊กลวงขืนใจ แต่อ้างจำที่เกิดเหตุไม่ได้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:36 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์