สาว 18 พ่ายรักโดดเจ้าพระยาหาย 3 ชม.รอดปาฏิหาริย์

สาว 18 พ่ายรักโดดเจ้าพระยาหาย 3 ชม.รอดปาฏิหาริย์

สาวปวช.วัย17ปี น้อยใจแฟนกระโดดสะพานข้ามเจ้าพระยา แต่ไปติดกอผักตบชวา รอดหวุดหวิด

 เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 15 ก.พ. ร.ต.ท.มานะ เยียระนุช ร้อยเวร สภ.เมืองชัยนาท

ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีหญิงสาวกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณบนสะพานใหม่ อำเภอเมืองชัยนาท จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมแจ้งอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดชัยนาท เข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบนสะพานพบรองเท้าแตะสีชมพู-ฟ้า อยู่บนทางเท้าของสะพาน ขาล่องเข้าสุพรรณบุรี ด้านอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูชัยนาท ได้ประสานชุดประดาน้ำจากจังหวัดนครนายก สระบุรี และพระนคร เพื่อค้นหาร่างผู้ที่กระโดดลงในน้ำ ซึ่งหลังจากนั้นเพียงครึ่งชั่วโมง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบตัวผู้กระโดดลงน้ำแล้ว อาสาสมัครฯจึงพาตัวมาพบเจ้าหน้าที่เพื่อสอบปากคำ แต่ไม่ยอมพูดจาให้ข้อมูลแต่อย่างใด

 จากคำบอกเล่าของเพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์ทราบว่าผู้ที่ตัดสินใจกระโดดน้ำหวังฆ่าตัวตายชื่อน.ส.บี อายุ 17 ปี เรียนระดับปวช.ปี 3 วิทยาลัยแห่งหนึ่ง

โดยก่อนเกิดเหตุน.ส.บีได้ไปเที่ยวกับเพื่อนทั้งหญิงและชายกว่า 10 คน ที่ผับแห่งหนึ่งในตัวเมือง และได้มีปากเสียงกับแฟนหนุ่ม โดยทั้งคู่มีอาการมึนเมา จากความหึงหวงแฟนที่ไปชอบเพื่อนอีกคนในกลุ่มเดียวกัน พอออกจากผับเพื่อเดินทางกลับบ้านที่อำเภอสรรพยา ต้องขับรถผ่านสะพานใหม่ แต่เมื่อถึงสะพานได้จอดรถแล้วเดินขึ้นบนสะพานอย่างรวดเร็ว ก่อนจะถอดรองเท้ากระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยาทันที ขณะที่เพื่อนๆ วิ่งตามไป หวังจะดึงตัวไว้ แต่ตามไม่ทัน ทราบว่าน.ส.บีว่ายน้ำไม่เป็นด้วย จึงรีบแจ้งตำรวจ 191  

 ทางด้านอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูชัยนาท ได้เร่งค้นหาร่าง พร้อมประสานชุดประดาน้ำจากจังหวัดนครนายก สระบุรี และพระนคร เข้ามาช่วยค้นหา

 เวลาผ่านไปประมาณครึ่งชั่วโมงได้รับแจ้งจากยามเขื่อนเจ้าพระยาว่า มีพลเมืองดีนำตัวมาส่งที่เขื่อนอาสาฯร่วมกตัญญู จึงไปรับตัวมาที่ตู้ยามตำรวจสะพานใหม่ เพื่อบันทึกปากคำ แล้วนำส่งโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร หลังจากแพทย์ตรวจร่างกายไม่พบว่าได้รับบาดเจ็บใดๆ จึงประสานญาติมารับตัวกลับบ้าน   

 น.ส.บี กล่าวกับอาสาฯว่า ตนเองว่ายน้ำไม่เป็น บริเวณที่โดดลงไปมีผักตบชวาหนาแน่น จึงทำให้ตัวเองไปค้างบนกอผักตบชวา แล้วเกาะผักตบชวาลอยไปตามน้ำ มาขึ้นฝั่งที่บริเวณท่าน้ำหน้าวัดป่าโคกขาม หรือวัดหลวงพ่อใหญ่ (วัดป่าเจ้าพระยา) แล้วโบกรถจักรยานยนต์ของพลเมืองดี ขอให้ไปส่งที่เขื่อนเจ้าพระยาเพื่อรอญาติมารับ สาเหตุที่โดดน้ำเพื่อฆ่าตัวตายครั้งนี้เพราะน้อยใจแฟน 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์