สาว 15 เข้ามอบตัวสู้คดีร่วมแก๊งโหดฆ่าอริข่มขืนสาวท้องจับโยนเหว!!

สาว 15 เข้ามอบตัวสู้คดีร่วมแก๊งโหดฆ่าอริข่มขืนสาวท้องจับโยนเหว!!


จากคดีสะเทือนขวัญที่คงจะลืมกันไม่ลงกับคดีที่กลุ่มแก๊งวัยรุ่นโหดรุมฆ่าชายคู่อริด้วยวิธีโหดเหี้ยมและจากนั้นก็ข่มขืนสาวท้องแฟนของอริและพยายามฆ่าด้วยการแทงและจับโยนลงเหว แต่โชคดีที่เธอยังมีชีวิตอยู่

ล่าสุด พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผย ความคืบหน้าการติดตามตัวผู้ร่วมก่อเหตุที่เกิดในพื้นที่ สภ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง เมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า ในวันนี้ ได้รับการประสานจากตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง สามารถจับกุม น.ส.ดิว (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ผู้ต้องหาคนสุดท้ายที่มีการออกหมายจับ มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ฆ่าโยนเหว ในพื้นที่ จ.พัทลุง ได้แล้ว แต่จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่า ในวันเกิดเหตุ นายคิว ซึ่งเป็นหลานได้ยืมโทรศัพท์ไปใช้ เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบประวัติการใช้โทรศัพท์ และหลายเลขก็ตรงกับชื่อของ น.ส.เอ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รวบรวมหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับดังกล่าว

สำหรับคดีนี้ น.ส.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เครือข่ายองค์กรทำดี ได้นำเหยื่อและญาติของผู้เสียชีวิต มาร้องขอความเป็นธรรมกับพนักงานสอบสวน ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ไปเมื่อวันที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา เนื่องจากอ้างว่าพนักงานสอบสวนทำคดีล่าช้า ทาง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จึงกำชับให้เร่งรัดคดี จนสามารถติดตามจับกุมผู้ต้องหารายดังกล่าวได้ภายใน 1 สัปดาห์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์