สารวัตรคลั่งกราดเอ็ม16 ถล่มห้องสืบคลองตัน

สารวัตรคลั่งกราดเอ็ม16 ถล่มห้องสืบคลองตัน

สารวัตรธุรการ สน.บางยี่เรือ เกิดคลุ้มคลั่ง กราดยิงปืนเอ็ม 16 ถล่มห้องสืบสวน สน.คลองตัน ก่อนทิ้งอาวุธเผ่นขึ้นเก๋งซีอาร์วีขับหลบหนี เผยอดีตเคยเป็นสารวัตรสืบท้องที่เกิดเหตุ ตร.เตรียมเชิญตัวสอบปากคำหาสาเหตุ

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 14 ส.ค. ร.ต.ท.กิตติมศักดิ์ อินทชยาคม พนักงานสอบสวน สน.คลองตัน
 
รับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจคลุ้มคลั่ง ใช้อาวุธปืนสงครามยิงใส่ห้องปฏิบัติการฝ่ายสืบสวน สน.คลองตัน ถนนพัฒนาการ แขวงและเขตสวนหลว จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.สืบศักดิ์ พันธุ์สุระ ผบก.น.5 พ.ต.ท.สมเกษม จาลักษ์ รองผกก.จร. รักษาการณ์แทน ผกก. พ.ต.ต.วิชรากรณ์ วงศ์บุญ สว.สส. และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ในที่เกิดเหตุพบกระสุนปืนจริง และกระสุนปืนปลอมจำนวนหนึ่ง นอกจากนี้ยังพบอาวุธปืนเอ็ม 16 จำนวน 1 กระบอก พร้อมแมกกาซีนปืน 2 อัน วางอยู่หน้าประตูทางเข้าห้องสืบสวน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากการตรวจสอบพบซุ้มประตูทางเข้าห้องสืบสวนที่เป็นปูน พบว่าถูกกระสุนปืนยิงได้รับความเสียหาย แต่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ

ด้าน พ.ต.ท.กู้เกียรติ จันทร์พุ่ม พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สน.คลองตัน

เปิดเผยว่า จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ลงมือยิงอาวุธปืนสงคราม คือ พ.ต.ท.บุรินทร์ ลลิตาธาดา สว.ธร. สน.บางยี่เรือ และเคยเป็น อดีต สว.สส. สน.คลองตัน โดยภายหลังจากลงมือกระหน่ำยิงเสร็จเรียบร้อย ก็ได้ทิ้งอาวุธปืน พร้อมกระสุน แล้วขับรถฮอนด้า ซีอาร์วี ไม่ทราบทะเบียน หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ยังไม่ทราบสาเหตุในการลงมือที่แน่ชัด แต่ตามปกติ พ.ต.ท.บุรินทร์ มักจะเป็นชอบเล่นอาวุธปืน มีแฟลตพักอยู่หลัง สน.คลองตัน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะเชิญตัว พ.ต.ท.บุรินทร์ มาสอบปากคำ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์