สายไฟรัดคอ-แทงดับหัวหน้าแม่บ้าน ม.รามฯ

ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต


        เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 21 ต.ค. พ.ต.ท.ชวฤทธิ์ เงินฉลาด พงส.สว.3 สน.วังทองหลาง รับแจ้งเหตุหญิงเสียชีวิตภายในอาคารมิตรอารีย์ เลขที่ 414-416 ซ.ลาดพร้าว 112 แขวงเขตวังทองหลาง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเป็นอาคารสูง 3 ชั้น กั้นเป็นห้องแบ่งเช่า ที่ห้องเช่าชั้น 2 พบศพ นางสุพรรณ สงมา อายุ 44 ปี บ้านเลขที่ 48/298 ม.11 แขวงคลองสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา สวมชุดนอนสีขาว นอนคว่ำอยู่บริเวณขอบเตียงติดผนังห้อง ที่ลำคอมีสายไฟสีขาวรัดแน่นหนา บริเวณใบหน้าและศีรษะถูกตีด้วยของแข็งฟันหัก ตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลถูกอาวุธมีดแทงบริเวณหน้าท้องรวมกว่า 20 แผล ตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ บริเวณใต้เตียงพบมีดทำครัวยาว 9 นิ้ว เปื้อนเลือดตกอยู่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


 

        สอบสวนนางประกาย ใจแก้ว อายุ 40 ปี เพื่อนร่วมงานซึ่งเป็นผู้พบศพ ทราบว่า ผู้ตายเป็นหัวหน้าแม่บ้านอยู่ที่บริษัทพีเอสเจนเนอเรชั่น จำกัด โดยผู้ตายดูแลแม่บ้านอยู่ที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง หัวหมาก ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนเลิกงานตอน 2 ทุ่มครึ่ง ได้แยกย้ายกับผู้ตาย โดยผู้ตายแจ้งว่าถ้าเช้าวันนี้ไม่มาทำงานให้มาดูที่ห้องพักด้วย เมื่อถึงเวลา 07.00 น. เห็นผู้ตายไม่มาทำงานจึงมาเรียก ก็พบว่าห้องพักถูกล็อคประตูและมีสายยูคล้องแน่นหนา เมื่อเรียกนานไม่มีเสียงตอบ จึงขอกุญแจสำรองไขเข้าไปปรากฏว่าพบผู้ตายเสียชีวิตแล้ว


        เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายเสียชีวิตแล้วประมาณ 8-10 ชม. ก่อนเกิดเหตุทราบว่าผู้ตายมีแฟนใหม่มาพักอยู่ด้วยชื่อ นายเจริญ สังฆะรุณ โดยมาพักอยู่ด้วยกันหลายวันแล้ว ก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีเรื่องระหองระแหงกัน เนื่องจากผู้ตายพยายามเลิกคบกับนายเจริญเนื่องจากไม่ทำงานทำการแต่มาอาศัยอยู่กับผู้ตาย ช่วงเที่ยงคืนมีผู้ได้ยินเสียงทะเลาะกัน กระทั่งประมาณ 04.00 น. นายเจริญได้ออกจากห้องเช่าและหายไปไม่มีใครพบเห็น คาดว่าทั้งคู่อาจจะมีปากเสียงกัน นายเจริญจึงได้ลงมือใช้สายไฟรัดคอ ทุบใบหน้าผู้ตายจนสลบแล้วใช้มีดแทงอีกหลายแผล ซึ่งเจ้าหน้าที่จะนำศพส่งสถาบันนิติและติดตามนายเจริญมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์