สายตรวจตรังตาไวจับ2วัยรุ่นพร้อมยาบ้าและมือถือเข้าเรือนจำ

สายตรวจตรังตาไวจับ2วัยรุ่นพร้อมยาบ้าและมือถือเข้าเรือนจำ


สายตรวจเมืองตรังตาไวจับ 2 วัยรุ่นนั่งรอส่งยาบ้าและโทรศัพท์ให้กับเครือข่าย คาดเตรียมนำเข้าเรือนจำ แถมยังแสบเตรียมปัสสาวะของคนอื่นสวมรอยให้ตำรวจตรวจเลี่ยงฉี่สีม่วง จับ2วัยรุ่นพร้อมยาบ้าและมือถือ 3

วันนี้ (10 ต.ค.) พ.ต.ต.วุฒิพงศ์  คงทอง สารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองตรัง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจได้ควบคุมตัว นายเอ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี พร้อมด้วย นายกบ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี  พร้อมของกลางยาบ้า 75 เม็ด และโทรศัพท์มือถือใหม่เอี่ยมซึ่งบรรจุอยู่ในกล่องจำนวน 7 เครื่อง โดยของกลางดังกล่าวอยู่ในถุงผ้าสีดำ




พ.ต.ต.วุฒิพงศ์เปิดเผยว่า ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจกำลังตรวจตราความเรียบร้อยอยู่บริเวณถนนตรัง-ปะเหลียน ที่ศาลารอรถผู้โดยสาร บริเวณข้างห้างโลตัส สาขาตรัง พบทั้งสองกำลังนั่งอยู่ริมถนน ลักษณะเหมือนรอใครสักคน จึงขอตรวจค้นพบกระเป๋าที่แขวนอยู่หน้ารถจักรยานยนต์ไม่มีแผ่นป้ายทะเบียน และพบของกลางจำนวนดังกล่าว จึงนำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่สภ.เมืองตรัง และเมื่อให้ทั้งสองปัสสาวะเพื่อนำมาตรวจสารเสพติด จากการตรวจสอบอย่างละเอียดพบว่าผู้ต้องหาได้เตรียมปัสสาวะของคนอื่นบรรจุไว้ในขวดยาสระผมขนาดเล็กและซุกซ่อนไว้ในกางเกงใน แล้วเจาะรูกางเกงใน เมื่อเจ้าหน้าที่ให้ปัสสาวะออกมาก็จะบีบปัสสาวะจากขวดยาสระผมที่เตรียมไว้ออกมาแทนปัสสาวะของตนเอง และในระหว่างการสอบสวนได้มีโทรศัพท์จากเครือข่ายยาบ้าโทรศัพท์ติดต่อเพื่อรอรับของเป็นระยะๆ เจ้าหน้าที่พยายามวางแผนขยายผลจับกุมแต่ไม่สำเร็จ เนื่องจากผู้ต้องหาไหวตัวทันเสียก่อน



จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองให้การรับสารภาพอ้างว่า มีผู้หญิงชื่อแพร ว่าจ้างให้นำของในกระเป๋ามาให้กับผู้หญิงอีกคน โดยนัดแนะว่าให้รออยู่ที่ศาลารอรถผู้โดยสาร ข้างห้างโลตัสสาขาตรัง เมื่อมารับของเรียบร้อยจะให้ค่าจ้างจำนวน 1,000 บาท โดยที่ทั้งสองคนไม่รู้ว่าภายในกระเป๋ามีอะไรอยู่ภายใน อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบประวัติพบว่านายพิศิษฐ์เคยถูกจับกุมในคดีครอบครองยาบ้าและส่งดำเนินคดีที่สถานพินิจ จ.สงขลา ออกจากสถานพินิจฯได้ประมาณ 2 ปี ส่วนนายกบก็เพิ่งโดนจับข้อหาเสพสารเสพติด มีปัสสาวะสีม่วงเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา อยู่ในระหว่างประกันตัว  เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ซึ่งของกลางจำนวนดังกล่าวคาดว่าจะถูกนำไปส่งต่อให้กับเครือข่ายยาบ้าในเรือนจำ จ.ตรัง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์