สามเณรแหกผ้าเหลือง ตามแทงพรุนแฟนสาววัย17ดับ

สามเณรแหกผ้าเหลือง ตามแทงพรุนแฟนสาววัย17ดับ

สามเณรแหกผ้าเหลือง ตามแทงพรุนแฟนสาววัย17ดับ เหตุมาเที่ยวงานเกษตรแฟร์-กลัวหนุ่มอื่นจีบ

 เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 25 ส.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด ได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.พยุงศักดิ์ สุรินทร์ ผกก.สภ.เกาะสมุย อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

ว่าเมื่อช่วงค่ำ วันที่ 24 ส.ค.ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุสื่อสาร สภ.เกาะสมุย ได้รับแจ้งเหตุแทงกันตายภายในงานเกษตรแฟร์ ที่ท่าเทียบเรือ บ้านหน้าทอน ม.3 ต.อ่างทอง จึงได้แจ้งให้ ร.ต.ท.นาวี จิตรบาล ร้อยเวรสอบสวน พร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยกุศลสงเคราะห์เกาะสมุย รีบรุดเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

 ที่เกิดเหตุอยู่ในอาคารหอประชุมกาญจนาภิเษก พบแต่เพียงกองเลือดกระจัดกระจายเต็มพื้น ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นหญิงไทย

ทราบชื่อต่อมาว่า น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลม 5 แผล เข้าที่ลำคอด้านซ้าย 1 แผล แขนซ้าย 1 แผล ท้อง 2 แผล และหน้าอกซ้าย 1 แผล อาสาสมัครกู้ภัยกุศลสงเคราะห์เกาะสมุยนำตัวส่งโรงพยาบาลเกาะสมุย แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุรายนี้ ผู้เห็นเหตุการณ์แจ้งว่า เป็นชายไทยวัยรุ่น 1 คน

 หลังก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไปทางด้านหลังอาคารหอประชุมกาญจนาภิเษก ทิ้งมีดไว้ที่ใต้ต้นมะพร้าวและขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ลักษณะของคนร้ายอายุราว 20 ปี สูงประมาณ 165 เซนติเมตร สวมชุดกีฬาสีดำ กางเกงขาสั้น หัวโล้น

 เจ้าหน้าที่จึงกระจายกำลังติดตาม จนรู้ตัวคนร้ายรายนี้ ทราบชื่อว่า นายศรัญญู คงเพชร อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นแฟนกับผู้ตาย และอยู่ระหว่างบวชสามเณรอยู่สำนักสงฆ์ภูแพง ต.อ่างทอง หลังก่อเหตุได้ไปเก็บเสื้อผ้าที่บ้านพัก ในต.แม่น้ำ เพื่อที่จะเตรียมหลบหนี

 นายศรัญญู บอกว่า ตนกับ น.ส.บี คบหากันมากว่า 6 ปีแล้ว เพิ่งหมั้นกับผู้ตายด้วยสินสอด 200,000 บาท

และสัญญากันว่าจะใช้ชีวิตร่วมกัน ตอนนี้ตนได้บวชเป็นสามเณรอยู่ที่สำนักสงฆ์ภูแพง ก่อนก่อเหตุพอรู้ว่าแฟนสาวจะมาเที่ยวงานเกษตรแฟร์ ตนไม่อยากให้แฟนสาวมาเที่ยว เพราะกลัวว่าแฟนสาวจะมีหนุ่มอื่นมาตามจีบ จึงได้บอกห้ามไม่ให้มาเที่ยว แต่แฟนสาวไม่ยอมฟัง ด้วยความหึงหวง พอช่วงหัวค่ำตนได้หนีออกมาจากสำนักสงฆ์ โดยถอดจีวรใส่ชุดกีฬาแทน เพื่อตามมาดูแฟนสาว เมื่อพบแฟนสาว ก็ได้ตรงเข้าไปกระชากมือให้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ แต่ถูกน้องชายแฟนสาวที่มาด้วยขวางไว้ จึงมีปากเสียงกันกับแฟนสาว ด้วยอารมณ์โกรธชั่ววูบ จึงได้ใช้มีดปลายแหลมแทงแฟนสาวไปแบบไม่ยั้งรวม 5 แผล

 แหล่งข่าวเผยว่า ทั้งคู่รักกันมาก ก่อนหน้านี้เคยหนีไปอยู่ด้วยกันที่ จ.พัทลุง เมื่อกลับมาเกาะสมุย พ่อแม่ฝ่ายหญิง ยอมให้ทั้งคู่หมั้นหมายกัน โดยพ่อของฝ่ายชายบอกให้บวชก่อนแล้วค่อยคุยเรื่องจัดงานแต่งงาน จนมาเกิดเหตุสลดขึ้น

 เบื้องต้นนายศรัญญู ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ที่ใช้อาวุธมีดแทง น.ส.บี เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ตั้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตาย ก่อนนำตัวคนร้ายส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์