สามเณรวัย14 ปีเมืองพัทลุงบุกเดี่ยวชิงทรัพย์ร้านขายของชำ

สามเณรวัย14 ปีเมืองพัทลุงบุกเดี่ยวชิงทรัพย์ร้านขายของชำ


หลานชายเจ้าของร้านวัย 11 ขวบ ตื่นมาเจอ ตัดสินใจใช้มีดสปาร์ต้าฟันกว่า 10 แผลเสียชีวิตคาร้าน ก่อนถอดจีวรทิ้งพร้อมฉกเงิน 5,000 ซิ่งจักรยานยนต์ของเจ้าของร้านหลบหนี พร้อมเร่งตามสกัดทั้งบ้านเกิดและบ้านตามทะเบียนบ้านที่สตูลและยะลา

เหตุสามเณรฆ่าเด็ก 11 ขวบ ขณะเข้าชิงทรัพย์ร้านขายของชำ

เพราะหวั่นถูกจำหน้าได้รายนี้ เมื่อเวลา 21.15 น. วันที่ 18 มิถุนายน ร.ต.ท.เอกชัย สอนขำ ร้อยเวร สภ.อ.เมืองพัทลุง รับแจ้งเหตุฆ่าชิงทรัพย์ที่บ้านเลขที่ 9 หมู่ 7 ต.นาท่อม อ.เมือง จ.พัทลุง ซึ่งเปิดเป็นร้านขายของชำ จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพ ด.ช.ณัฐวร เต็มดี อายุ 11 ขวบ

นักเรียนชั้น ป.5 โรงเรียนแห่งหนึ่งในตัวเมือง มีบาดแผลถูกฟันด้วยมีดสปาร์ต้าไม่ต่ำกว่า 10 แผล เสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำภายในร้าน และข้างศพเจ้าหน้าที่ยังพบจีวรพระ สายรัดประคต และมีดสปาร์ต้าเปื้อนเลือด ยาว 40 เซนติเมตร ตกอยู่ ส่วนข้าวของภายในร้านถูกรื้อกระจุยกระจาย

นางกิ้มสั้น เต็มดี อายุ 67 ปี เจ้าของร้านขายของชำที่เกิดเหตุ


และเป็นย่าของ ด.ช.ณัฐวร ผู้ตาย ให้การว่า หลานชายเป็นเด็กดี มีนิสัยร่าเริง และก่อนเกิดเหตุ ด.ช.ณัฐวรอยู่กับน้องชายวัย 8 ขวบ เพียงลำพัง ส่วนตนและคนอื่นๆ ในบ้านออกไปเที่ยวงานกาชาด ซึ่งจัดที่บริเวณศาลากลางจังหวัดพัทลุง เมื่อทั้งหมดกลับเข้าบ้านเวลาประมาณ 21.15 น.ก็ต้องตกใจ เมื่อพบศพหลานชายนอนเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ จึงรีบไปบอกลูกชาย ซึ่งเป็นพ่อของ ด.ช.ณัฐวร พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าตรวจสอบ

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นทราบว่า

คนร้ายรายนี้คือสามเณรนุ้ย (นามสมมติ) อายุ 14 ปี บวชอยู่วัดนาท่อม ต.นาท่อม อ.เมือง จ.พัทลุง ซึ่งอยู่ใกล้กับร้านขายของชำที่เกิดเหตุ โดยคาดว่าขณะคนร้ายกำลังก่อเหตุ ด.ช.ณัฐวรออกจากห้องนอนชั้นบนลงมาเข้าห้องน้ำที่อยู่ชั้นล่างของบ้าน และพบสามเณรนุ้ยกำลังรื้อค้นหาทรัพย์สิน เมื่อคนร้ายหันมาเห็นจึงตัดสินใจใช้มีดแทง ด.ช.ณัฐวรกว่า 10 แผลจนเสียชีวิต เนื่องจากสามเณรนุ้ยรู้จักกับ ด.ช.ณัฐวร เป็นอย่างดี จึงกลัวว่า ด.ช.ณัฐวรจะแจ้งตำรวจ และเมื่อ ด.ช.ณัฐวรเสียชีวิต สามเณรนุ้ยจึงรีบถอดจีวรทิ้ง พร้อมกับหยิบเงินสดไม่ต่ำกว่า 5,000 บาท และขี่รถจักรยานยนต์ของเจ้าของบ้านหลบหนีไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังออกติดตามตัวคนร้ายตามแหล่งที่คาดว่าจะไปหลบซ่อนตัว ก่อนจะหนีกลับไปบ้านที่ จ.สตูล แต่ไม่พบตัว

ล่าสุด เมื่อเช้าวันที่ 19 มิถุนายน

พ.ต.ต.ชำนาญ คงชู พนักงานสอบสวน สภ.อ.เมืองพัทลุง เปิดเผยความคืบหน้าคดีนี้ว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังติดตามตัวสามเณรนุ้ย และมั่นใจว่าจะสามารถจับตัวได้ เนื่องจากคนร้ายใช้รถจักรยานยนต์ยามาฮ่ามีโอ สีแดง ทะเบียน กมท 86 เป็นพาหนะในการหลบหนี พร้อมประสานขอความร่วมมือไปยังจุดตรวจทุกพื้นที่ และจุดตรวจรอยต่อระหว่างจังหวัดให้คุมเข้มรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม

ขณะนี้ยังไม่มีรายงานว่าพบเห็นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวแต่อย่างใด แต่เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานไปยังที่อยู่ของผู้ต้องหาตามสำเนาทะเบียนบ้านอีกทาง คือบ้านเลขที่ 37 ต.ตาเนาะปูเต๊ะ อ.บันนังสตา จ.ยะลา เพื่อเร่งค้นหาตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์