สามีสุนัททีชี้ปมมรดกเหตุภรรยาถูกยิง

 คมชัดลึก :ตร.ราชาเทวะ ส่งข้อมูลไฮโซให้บช.ก.ร่วมแกะรอย หลังเคยแจ้งความถูกขู่ฆ่า ชุดสอบเค้นข้อมูลจากทนาย-สามีอีกรอบ แฉสามีมุ่งปมมรดก-ผลประโยชน์ภายในครอบครัว จนเกิดความขัดแย้งกับคนใกล้ชิดบางคน พบผู้ตายฟ้องร้องคาศาลกับคู่กรณีทั้งแพ่ง-อาญา 6 คดี ขณะที่พฐ.เข้าตรวจสอบวิถีกระสุนรถหาหลักฐานเพิ่ม


รายงานข่าวแจ้งว่าขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบคดีความที่นางสุนัทที ผู้ตายเคยมีการแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.ราชาเทวะ จ.สมุทรปราการ จำนวนหลายคดี

จนถึงขั้นมีการขู่ฆ่ากัน ซึ่งขณะนี้ตำรวจได้ขอรายละเอียดคดีความต่างๆ เหล่านี้ไปตรวจสอบแล้ว นอกจากนี้จากการตรวจสอบพบว่า นางสุนัทที ยังมีคดีฟ้องร้องกันอยู่ที่ ศาลจังหวัดพระโขนง อีก 6 คดี โดยเป็นคดีอาญา 4 คดี และคดีแพ่งอีก 2 คดี ซึ่งเหตุเกิดตั้งแต่ปี 2550 และ 2551 และคดียังอยู่ในชั้นศาล


รายงานข่าวแจ้งด้วยว่า ทางพนักงานสอบสวนได้ส่งข้อมูลด้านคดีของผู้ตายกับคู่กรณีที่มีการแจ้งความกันไว้ที่ สภ.ราชาเทวะ

ให้แก่ พล.ต.ต.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผบช.ก.ทราบแล้ว ขณะเดียวกันทาง พล.ต.ต.ศรีวราห์ จะเดินทางไปพบและสอบถามข้อมูลกับ พล.ต.ต.ปิยะชาติ เนื่องจำนงค์ อดีตรองผบก.น.4 สามีผู้ตาย เพื่อนำมาประกอบคดีเพื่อหาแนวทางในการสืบสวนหาตัวคนร้ายต่อไป เวลา 10.00 น. วันเดียวกัน พ.ต.ท.กิตติศักดิ์  ผาคุ้มภัย เจ้าหน้าที่ชุดขีปวิถี สำนักงานนิติวิทยาศาสตร์ตำรวจ เดินทางเข้ามาสน.อุดมสุข เพื่อทำการตรวจหาวิถีกระสุน บริเวณรถบีเอ็มดับบลิว ทะเบียน ชต 356 กทม. โดยใช้เหล็กเส้นยาวทิ่มไปที่รูกระสุนบริเวณกระจก เพื่อตรวจหาร่องรอยวิถีกระสุน ซึ่งพบร่องรอยการยิงบริเวณกระจกทั้ง 3 นัด ซึ่งกลุ่มยิงชุดแรกกระจกแตกไปแล้ว ส่วนนัดที่ 3 ยังมีร่องรอยคาอยู่ที่กระจกเป็นบางส่วน เบื้องต้นคาดว่าร่องรอยกระจกที่แตกเป็นกรณีที่คนเห็นเหตุการณ์เข้ามาช่วยเหลือนางสุนัทที โดยการทุบกระจกและนำตัวผู้ตายส่งโรงพยาบาล


ต่อมาเวลา 12.00 น. ตำรวจได้เดินทางมาที่เกิดเหตุบริเวณซอยสุขาภิบาล 2 แยก 11 ถนนสุขาภิบาล 2 โดยได้จำลองวิถีกระสุน
 

โดยใช้รถนักข่าวติดสติกเกอร์ที่กระจกด้านขวาฝั่งคนขับ และจำลองวิถีกระสุนโดยใช้อุปกรณ์ที่ใช้ในราชการวัดวิถีกระสุน โดยจำลองท่ายิงสูงประมาณ 30 องศา ในการยิง 2 นัดแรก และรถก็ไหลไปอีก 1 เมตร และยิงอีกนัดที่ 3 จนรถไหลไปชนกับป้ายบอกซอยฝั่งตรงข้ามจนหัก โดยที่ทำในวันนี้เป็นการเดินทางมาเก็บพิกัดกระสุนของคนร้ายว่ามีคนเดียว หรือหลายคนที่เป็นมือปืน


ผู้สื่อข่าวรายว่า ในช่วงบ่ายวันเดียวกัน พนักงานชุดสอบสวนจะเดินทางไปสอบปากคำทนายความส่วนตัวของนางสุนัทที ที่อาคารแห่งหนึ่งย่านถนนสาธร กทม. เพื่อหาสาเหตุการสังหารในครั้งนี้


รายงานข่าวในชุดสืบสวนสอบสวนแจ้งด้วยว่า ถึงแม้ พล.ต.ต.ปิยะชาติ จะยังไม่เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สน.อุดมสุข อย่างเป็นทางการ แต่หลังเกิดเหตุชุดสืบสวนได้พูดคุยเบื้องต้นเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในประเด็นฆาตกรรมนางสุนัทที โดย พล.ต.ต.ปิยะชาติเชื่อว่าประเด็นสังหารน่าเกี่ยวกับเรื่องมรดกและผลประโยชน์ภายในครอบครัว ซึ่งเกิดความขัดแย้งกับคนใกล้ชิดคนหนึ่ง นอกจากนั้นแล้วมองไม่เห็นว่าจะมีเรื่องใดอีกที่นำมาสู่การสังหาร


อย่างไรก็ตาม ในส่วนของทนายความประจำตัวนางสุนัททีเอง ถึงแม้จะปฏิเสธไม่ทราบว่าประเด็นการตายของลูกความเป็นเรื่องมรดกและตลาดเนื่องจำนงค์ แต่ปัญหาคดีความที่ฟ้องร้องกันอยู่ก็ไม่น่าจะเป็นประเด็นสังหารเช่นกัน


นอกจากการปะติดปะต่อและหาพยานหลักฐานมาสนับสนุนประเด็นข้างต้นแล้ว สิ่งที่ชุดสืบสวนกำลังทำอีกเรื่องก็คือ การนำตัวพยานที่อยู่ในเหตุการณ์และระบุว่า เห็นคนร้ายสวมหมวกมาผูกเปลนอนอยู่ใกล้หมู่บ้านไพร์ม เนเจอร์ วิลล่า ถนนสุขาภิบาล 2 ซอย 11 แขวงและเขตประเวศ กรุงเทพฯ นานนับสัปดาห์ก่อนเกิดเหตุ ไปสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสเก็ตช์ภาพคนร้ายใหม่ หลังจากเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้ออกภาพสเก็ตช์แล้วไม่สอดคล้องกับข้อเท็จจริง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์