สามีดวงกุดออกโรงป้องเมียดวลปืนอริยิงดับ

สามีดวงกุดออกโรงป้องเมียดวลปืนอริยิงดับ

เมื่อเวลา 00.30 น. วันนี้ (4 พ.ค.) พ.ต.ท.ยุทธนา นังคลา พงส.(สบ2) สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ ภายในซอยสุขสวัสด์ 26 แยก 6 แขวงบากปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ ไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ภาณุมาศ บุญญลักษม์ รอง ผบก.น.8 พ.ต.อ.พรชัย ชะลอเดช ผกก.สส.บก.น.8 พ.ต.อ.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ ผก.สน.ราษฎร์บูรณะ พ.ต.ท.ณัฐจักร จันลา สว.สส. แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
 

ที่เกิดเหตุพบประชาชนจับกลุ่มยืนมุงดูศพ นายปัญญา บุญเจน หรือปิ๊ก อายุ 38 นอนเสียชีวิตอยู่ข้างร้านขายยาดองไม่มีชื่อ สภาพนอนหงายสวมเสื้อสีแดงนุ่งกางเกงยีนส์ จากการตรวจสอบพบบาดแผลที่บริเวณหน้าอกด้านขวาถูกยิงด้วยปืนขนาด 9 มม. 1 นัด ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 8 ปลอก นอกจากนี้ยังพบรถจยย.ยามาฮ่า รุ่นมีโอ สีส้มขาว หมายเลขทะเบียน วธว922 กรุงเทพมหานคร รถจยย.ยามาฮ่า รุ่นมีโอ สีดำ หมายเลขทะเบียน มมย426 กรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่จึงเก็บทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน ส่วนคนเจ็บทราบชื่อต่อมาคือนายประสงค์ ปรั่งปรือ อายุ 22 ปี ถูกยิงด้วยปืนชนิดเดียวกันเข้ากลางหลัง 1 นัด พลเมืองดีนำส่ง รพ.บางปะกอก 1 ไปแล้วก่อนหน้า
 

สอบสวน น.ส.ณัชธนรี ภิรมย์ยิ่ง อายุ 38 ปี กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตนเป็นเจ้าของร้านยาดอง ส่วนคนตายเป็นสามี โดยเที่ยงคืนวานนี้ (2 พ.ค.) กลุ่มคนที่ได้รับบาดเจ็บเข้ามานั่งดื่มกินภายในร้าน จากนั้นสาวประเภท 2 ที่มากับกลุ่มคนเจ็บได้พูดจาแซวตนด้วยถ้อยคำไม่สุภาพ  ทำให้ลูกน้องในร้านซึ่งเป็นสาวประเภท 2 เหมือนกันได้ออกมาต่อว่าสาวประเภท 2 คนดังกล่าว ทำให้เกิดปากเสียงกันจนทะเลาะวิวาทกัน จากนั้นได้แยกย้ายกันไป จนมาวันนี้ก่อนเกิดเหตุกลุ่มผู้หญิงและสาวประเภท 2 ประมาณ 6 คน ได้เข้ามาตบตีพวกตนภายในร้าน แต่สู้พวกตนไม่ไหว จึงกลับไปตามพวกซึ่งหนึ่งในนั้นมีคนเจ็บอยู่ด้วย ตนจึงไปตามสามีมายืนดักรอหน้าร้าน เมื่อกลุ่มอริมาถึงต่างฝ่ายต่างก็ชักปืนกระหน่ำยิงใส่กันจนเป็นเหตุให้สามี เสียชีวิตและอีกฝั่งได้รับบาดเจ็บดังกล่าว 
 

ด้าน พ.ต.อ.มานพ กล่าวว่า จะรวบหลักฐานและสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์และผู้เกี่ยวข้องทั้ง หมด เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต แต่เนื่องจากผู้ตายเสียชีวิตจึงระงับการแจ้งข้อหา ส่วนคนเจ็บนั้นหากตรวจสอบแล้วพบคราบเขม่าตามร่างกายจะแจ้งข้อหาร่วมกันฆ่า ผู้อื่นโดยเจตนา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์