สามีช็อก เลิกงานกลับมา เจอภรรยาวัย25 ถูกฆ่าเป็นศพ

สามีช็อก เลิกงานกลับมา เจอภรรยาวัย25 ถูกฆ่าเป็นศพ

ฆ่าสาวโรงงาน ดับคาที่นอนภายในห้องเช่า

เวลา 18.00 น. ( 7 มิ.ย. 60 ) พ.ต.อ.ณรงค์เดชศ์ ศักดิ์สมบูรณ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี รักษาการแทนผู้กำกับการ สภ.บ้านโป่ง พ.ต.ท.สรายุทธ บุรีวชิระ รองผู้กำกับการสืบสวนสอบสวน สภ.บ้านโป่ง ร.ต.อ.สุกิจ ตันเจริญ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี แพทย์เวร รพ.บ้านโป่ง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุหลังได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย ที่ห้องแถวเช่า เลขที่ 29/6 ริมถนนทางเข้าโรงงานน้ำตาลราชบุรี หมู่ 6 ต.เบิกไพร อ.บ้านโป่ง ที่เกิดเหตุภายในห้องเช่าดังกล่าวพบศพ น.ส.ณัฐวรีย์ เขียวโสภา อายุ 25 ปี ชาว จ.หนองบัวลำภู สภาพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บนที่นอน ตรวจสอบพบว่าดั้งจมูกยุบมีเลือดไหลนองเต็มที่นอน ลำคอมีรอยเขียวช้ำ และมีเขม่าคราบน้ำมันติดอยู่ คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชม.

จากการสอบสวน นายสุชาติ เพชร์เม็ดเต่ง อายุ 30 ปี สามีทราบว่า น.ส.ณัฐวรีย์ ภรรยานั้นทำงานอยู่โรงงานเซรามิค อ.บ้านโป่ง ก่อนเกิดเหตุวันนี้ ผู้ตายไม่ได้ไปทำงาน ส่วนตนได้ออกไปทำงาน ขับรถส่งของที่ร้านวัสดุขายก่อสร้างแห่งหนึ่งใน อ.บ้านโป่ง ตามปกติ ช่วงก่อนเที่ยง ได้โทรศัพท์หา น.ส.ณัฐวรีย์ พูดคุยกัน โดยภรรยาบอกว่า นอนอยู่ในห้อง จนกระทั่งเย็น หลังจากเลิกงานจึงเดินทางกลับมาบ้านเห็นประตูบ้านไม่ได้ล็อก เมื่อผลักเข้าไปพบ น.ส.ณัฐวรีย์ ภรรยา ถูกทำร้ายนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนที่นอน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายเป็นคนหน้าตาดี อาจจะมีผู้ชายมาชอบพอ ระหว่างอยู่บ้านเพียงลำพัง จึงได้บุกมาหาถึงห้องเช่า และพยายามจะข่มขืน แต่คาดว่า น.ส.ณัฐวรีย์ เกิดการต่อสู้ จึงถูกคนร้ายใช้ของแข็งตีเข้าที่ใบหน้าจนดั้งจมูกยุบ และบีบคอจนเสียชีวิต จากนั้นคนร้ายได้หนีไป

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งสืบสวนหาสาเหตุการถูกฆ่าตายอย่างละเอียดอีกครั้ง ว่าร่างกายของผู้ตายมีร่องรอยของการถูกข่มขืนหรือไม่ หรืออาจคนร้ายประสงค์ต่อทรัพย์สิน และตำรวจได้ส่งทีมชุดสืบสวนออกติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณ ::::: matichon.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์