สามีขี้หึงจ่อยิงเมียรักเนื้อกะโหลกหลุดแพทย์ยื้อชีวิต

สามีขี้หึงจ่อยิงเมียรักเนื้อกะโหลกหลุดแพทย์ยื้อชีวิต


สามีขี้หึง ตามง้อคืนดีภรรยาไม่ได้ผล คว้าปืน 9 มม. จ่อยิงศีรษะคนรัก จนเนื้อกะโหลกหลุด แพทย์เร่งทำการรักษายื้อชีวิต

วันนี้ (26 พ.ย.) พ.ต.ท.จิรโรจน์  โรจน์ภานุพัชร์  รองผกก.ป.สภ.แสนสุข  จ.ชลบุรี รับแจ้งจากมูลนิธิไตรคุณธรรมว่า เกิดเหตุสามีใช้อาวุธปืนยิงภรรยาบาดเจ็บสาหัส  บริเวณบ้านเลขที่ 11/40  ถนนเทศบาลพัฒนา 1  ต.เหมือง  อ.เมือง รีบไปตรวจสอบ พบทางเข้าบ้าน มีรถบรรทุก 10 ล้อ อีซูซุ  หัวสีฟ้า  ทะเบียน 70-5729 ระยอง  จอดปิดอยู่  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องปีนกำแพงด้านข้างเข้าไป ภายในบ้านพบเศษเนื้อกะโหลกมนุษย์ตกอยู่ และกองเลือดแดงฉาน ส่วนคนเจ็บญาติๆได้นำตัวส่ง รพ.ชลบุรี ไปก่อนหน้า


สอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า  ผู้ถูกยิงคือนางวัญเพ็ญ  อินทร์สวัสดิ์  อายุ 42 ปี   แม่ค้าขายน้ำดื่มที่ตลาดจตุจักรชลบุรี  และผู้ลงมือคือนายสุรพงษ์  คมขุนทด  อายุ 54 ปี   พนักงานขับรถขนส่งยางมะตอย  ของหจก.พี่น้องขนส่ง  ผู้เป็นสามี  ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะกันดังลั่น จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด  รีบออกมาดูพบนางวัญเพ็ญถูกยิง ด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม. 1 นัด  เข้าที่ขมับด้านขวา จึงรีบนำคนเจ็บส่ง รพ. เป็นการด่วน   ส่วนนายสุรพงษ์  สามีที่เป็นคนยิงนั้น ได้หลบหนีไป


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าปมการก่อเหตุน่าจะมาจากความหึงหวง  เนื่องจากนายสุรพงษ์มักชอบทำร้ายและกักขังนางวัญเพ็ญไม่ให้ออกไปไหน 
กระทั้งเมื่อ 1 เดือนที่ผ่านมานางวัญเพ็ญขอแยกทาง  นายสุรพงษ์ จึงพยายามตามง้อ แต่นางวัญเพ็ญไม่ยอมคืนดี  สร้างความไม่พอใจให้นายสุรพงษ์จนก่อเหตุดังกล่าวขึ้น  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข จะได้รวบรวมพยานหลักฐาน และตามตัวนายสุรพงษ์มาดำเนินคดีต่อไป


สามีขี้หึงจ่อยิงเมียรักเนื้อกะโหลกหลุดแพทย์ยื้อชีวิต



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์