สาดน้ำกรดสาวแคชเชียร์ ตาบอดสนิท

สาวแคชเชียร์บาร์เบียร์ป่าตอง ถูกคนร้ายขับรถจยย. ปาดหน้า สาดน้ำกรดใส่ ตาซ้ายบอดสนิท คาดปมชู้สาว


วันนี้(19 พ.ย.) ร.ต.ท.จักรพงษ์ เหลืองอ่อน พงส. สภ.กระทู้ จ.ภูเก็ต รับแจ้งเหตุจาก รพ.เมืองป่าตองว่า มีผู้หญิงถูกสาดน้ำกรด เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล จึงรายงานให้ พ.ต.อ.กฤษศัดิ์ สงมูลนาค ผกก. และ พ.ต.ท.สกล บัณฑิตศักดิ์ สว.สส.สภ.กะทู้ ทราบ ก่อนรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบนางสาวศิริรัตน์ นันคำ อายุ 27 ปี พนักงานแคชเชียร์ของบาร์เบียร์แห่งหนึ่ง ใน อ.ป่าตอง สภาพร่างกายถูกสาดด้วยน้ำกรด ตาข้างซ้ายบอดสนิท ใบหน้าเสียโฉม เสื้อผ้าถูกน้ำกรดสาดฉีกขาดเป็นริ้ว ที่ลำตัวและแขนเป็นแผลพุพองหลายจุด แพทย์ รพ.เมืองป่าตอง จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนส่งตัวไปรักษายัง รพ.วชิระภูเก็ต ล่าสุดแพทย์ได้นำตัวออกจากห้องปลอดเชื้อ ไปพักรักษาตัวที่ห้องพิเศษแล้ว

จากการสอบสวน นายมานะ จินดามณี อายุ 35 ปี ตำรวจท่องเที่ยวอาสาฯ และเป็นเพื่อนสนิทของนางสาวศิริรัตน์ ทราบว่า มีคนร้าย 2 คน ขับ จยย. ฮอนด้าเวฟ สีแดง ปาดหน้ารถ จยย.ของนางสาวศิริรัตน์ จากนั้นคนซ้อนท้าย ได้สาดน้ำกรดเข้าที่หน้าของนางสาวศิริรัตน์อย่างจัง ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเป็นเรื่องส่วนตัว เชิงชู้สาว

ด้าน พ.ต.ท.สกล กล่าวเพิ่มเติมว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ภาพ 2 คนร้ายจากกล้องวงจรปิดแล้ว ซึ่งต้องรอผู้เสียหายชี้ตัวยืนยันอีกครั้ง ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์