สาดนำมัน-มีดแทงผัว เมียหึงโหด ไฟชอร์ตตัวตาม

เมียหึงโหดผัวสารวัตรกำนันเมืองระยองแอบไปติดพันแม่ค้าตลาด สบโอกาสผัวนอนหลับ สาดด้วยน้ำมันร้อนๆ ดิ้นพราดๆ

ยังไม่พอคว้ามีดจ้วงแทงซ้ำที่หน้า อก ญาติหามร่างส่งโรงพยาบาล อาการโคม่า ขณะที่ฝ่ายเมียหลังก่อเหตุลงไปแช่ในอ่างน้ำ แล้วใช้สายไฟฟ้าชอร์ตฆ่าตัวตาย ด้านแม่ผัวเผยปมหึงรุนแรง เหตุลูกชายไปติดผู้หญิงอื่น จนลูกสะใภ้ไม่พอใจ ทั้งที่อยู่กินกันมานานถึง 35 ปี มีลูก 2 คน ช่วยกันทำมาหากินมาตลอด ไม่น่าเกิดเรื่องสลดขึ้น

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 1 ต.ค. พ.ต.ท.ชวน สุขสมบูรณ์ สารวัตรเวร สภ.เพ อ.เมือง จ.ระยอง รับแจ้งจากโรงพยาบาลระยอง ว่ามีผู้เสียชีวิตจากไฟฟ้าชอร์ต

หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พบศพนางวรา จินตกาล อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 98/7 หมู่ 4 ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง จากการสอบสวนญาติผู้เสียชีวิตในเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายมีปากเสียงทะเลาะกับ นายแสง จินตกาล อายุ 53 ปี สามี เป็นสารวัตรกำนัน ต.แกลง อ.เมือง จ.ระยอง เรื่องหึงหวงสามีจะไปมีผู้หญิงคนอื่น หลังจากนั้นฉวยโอกาสในขณะที่นายแสงนอนหลับอยู่ นางวราจึงนำน้ำมันร้อนสาดใส่ และใช้มีดจ้วงแทงบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่ญาติจะรีบนำนายแสงส่งโรงพยาบาลระยอง ก่อนใช้ไฟฟ้าชอร์ตฆ่าตัวตาย

ด้านตำรวจเปิดเผยว่า หลังจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ และจากการสอบถามพยานเพิ่มเติมทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนางวราใช้น้ำมันพืชร้อนราดไปทั่วตัวของนายแสง ที่กำลังนอนหลับอยู่จนพุพองไปทั้งตัว ร้องลั่นบ้าน

และใช้มีดแทงเข้าที่ราวนมด้านขวา 1 แผล ก่อนญาติจะวิ่งเข้าช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล และระหว่างที่นางวราอยู่ที่บ้านตามลำพังก็ดึงสายไฟฟ้า แล้วลงไปนอนแช่ในอ่างน้ำในห้องน้ำ ก่อนชอร์ตตัวเอง และ เมื่อญาติกลับจากส่งนายแสงที่โรงพยาบาลกลับมา พบร่างนางวราจึงนำส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตระหว่างทาง
ส่วนนายแสงอาการยังโคม่า ยังไม่สามารถให้การใดๆ ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น

ต่อมาเวลา 17.00 น. ที่วัดศรีวโนภาสสถิตย์พร ต.แกลง ญาตินำศพนางวรามาทำพิธีบำเพ็ญกุศล

โดยมีนางกรอง จินตกาล อายุ 88 ปี แม่ของนายแสง สามีของนางวรา ซึ่งนางกรองกล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า หลังทราบข่าวร้ายจากญาติก็แทบช็อก ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้นกับลูกชายและลูกสะใภ้ สาเหตุน่าจะเกิดจากการที่ลูกชายไปติดพันผู้หญิงอื่น นานมาประมาณ 8 เดือน เป็นแม่ค้าในตลาดกระเฉด อ.เมืองระยอง จนทำให้เมียไม่พอใจ และมักมีปากเสียงกันมาตลอด ประกอบกับนางวรา ลูกสะใภ้ เป็นคนตรงไปตรงมา แถมยังเครียดเรื่องโรคเบาหวานที่ป่วยอยู่ จึงก่อเหตุขึ้น

นางกรองกล่าวต่อว่า ลูกชายมีสวนยาง และจะไปกรีดยางทุกคืน

แต่เมื่อคืนที่ผ่านมาฝนตกจึงนอนอยู่กับบ้าน กระทั่งมีเรื่องกับเมีย ทั้งคู่แต่งงานอยู่กินกันมานานถึง 35 ปี มีลูกสาวด้วยกัน 2 คน คนโตอายุ 34 ปี ทำงานอยู่กรุงเทพฯ ส่วนคนน้องทำงานในบริษัทแห่งหนึ่งใน จ.ระยอง ที่ผ่านมาก็อยู่กินช่วยกันทำมาหากินมาด้วยดีตลอด จนกระทั่งลูกชายมาติดพันผู้หญิงอื่น จึงทำให้ผู้ตายเครียดจนก่อเหตุสลดขึ้น

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์