สั่งเสียแฟนให้กินผัดไทยก่อนผูกคอดับ

ขอบคุณภาพจาก "คมชัดลึก"ขอบคุณภาพจาก "คมชัดลึก"

สาวรุ่น วัย 21 น้อยใจแฟนหนุ่มสถาปนิกบอกเลิก ส่งข้อความ พร้อมเขียนจดหมายลาตาย สั่งเสียแฟนหนุ่มให้กลับมากินผัดไทย ที่ทำใส่จานไว้ให้ ก่อนใช้เชือกผูกคอกับราวระเบียงห้องชั้น 7 โดดลงมาตาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อเวลา 06.50 น. วันที่ 1 ส.ค. 55

  พ.ต.ท.เฉลิมเกียรติ ศิริมาก พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา (สาขาย่อยโค้งดงตาล) จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุหญิงสาววัยรุ่นผูกคอฆ่าตัวตาย โดยร่างนั้นยังห้อยอยู่ที่บริเวณด้านนอกระเบียงห้องพักชั้นที่ 7 ของอาคารชุดการเคหะฯ อ.บางละมุง หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯพัทยา นำกำลังไปช่วยเหลือทันที

ที่เกิดเกิดเหตุเป็นอาคารชุดสูงกว่า 20 ชั้น โดยห้องเกิดเหตุนั้นอยู่ที่ชั้น 7

ตรวจสอบพบว่า พลเมืองดีได้ช่วยกันนำร่างของหญิงสาววัยรุ่นที่ผูกคอฆ่าตัวตาย ซึ่งร่างห้อยอยู่ด้านนอกระเบียงห้อง กลับเข้ามาไว้ภายในห้องก่อนแล้ว และพบว่าหญิงสาวที่ผูกคอฆ่าตัวตายนั้นสิ้นใจเสียชีวิตแล้ว ทราบชื่อคือ นางสาวหนิง (ขอสงวนนาม) อายุ 21 ปี ภูมิลำเนา จ.หนองบัวลำภู สภาพศพยังมีเชือกที่ผู้เสียชีวิตนำมาผูกคอฆ่าตัวตายรัดติดอยู่กับลำคอ โดยมีนายชัย (ขอสงวนนาม) อายุ 28 ปี ภูมิลำเนา จ.เชียงใหม่ อาชีพสถาปนิก ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิตนั่งร้องไห้อยู่ข้างศพแฟนสาวด้วยความเศร้าเสียใจ

ภายในห้องยังพบผัดไทยกุ้งสดที่ผู้เสียชีวิตเพิ่งจะทำเสร็จใส่จานตั้งไว้ที่โต๊ะพร้อมกับกระดาษจดหมายลาตายที่ผู้เสียชีวิตนั้นเขียนไว้ให้แฟนหนุ่มดู
 
โดยมีเนื้อหาตัดพ้อน้อยใจและขอแฟนหนุ่มอโหสิกรรมให้ และสั่งให้แฟนหนุ่มกินผัดไทยกุ้งสดที่ทำไว้ให้อีกด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน
สอบถามนายอริยะ คำวาง อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนของนางสาวหนิงและนายชัย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ นายชัย ได้โทรมาหาตนบอกให้ตนช่วยมาดู นางสาวหนิง ว่ายังอยู่ในห้องรึเปล่า เนื่องนายชัย ไม่อยู่ห้องเพราะทั้งคู่ทะเลาะกัน และนางสาวหนิง ได้โทรศัพท์ไปลาตายกับนายชัย ทำให้นายชัย กลัวว่าแฟนสาวนั้นจะคิดสั้นฆ่าตัวตาย และกลับมาช่วยไม่ทัน จึงให้ตนมาดูก่อนเพื่อความแน่ใจ ซึ่งตนนั้นก็พักอยู่อาคารเดียวกัน จึงรีบมาที่ห้องพักของนางสาวหนิง ก่อนเคาะประตูเรียก แต่ก็ไม่ตอบทั้งที่ได้ยินเสียงเปิดน้ำในห้องน้ำและเสียงคล้ายกับคนยังเดินอยู่ในห้อง แต่ไม่ยอมส่งเสียงตอบรับหรือออกมาพบ ตนจึงโทรไปบอกให้นายชัย รีบกลับมาหาแฟนสาว เพราะไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในห้องรึเปล่า

         
ระหว่างนั้นมีคนที่พักอยู่ห้องด้านล่างของห้องเกิดเหตุแจ้งว่า มีคนผูกคอตายร่างห้อยอยู่ด้านนอกระเบียง

 
ตนจึงเชื่อว่านางสาวหนิง ผูกคอฆ่าตัวตายอย่างแน่นอน จึงรีบพังประตูเข้าไป เพื่อจะช่วย แต่กว่าจะพังเข้าไปได้ก็พบว่า นางสาวหนิง นั้นใช้เชือกราวตากผ้าผูกคอตัวเองติดกับราวระเบียงห้อง แล้วกระโดดออกไปนอกระเบียงห้องให้เชือกรัดคอเพื่อฆ่าตัวตาย ตนพยายามช่วยดึงร่างกลับขึ้นมา แต่ก็ไม่ไหว จึงตะโกนร้องเรียกให้ รปภ.ที่อยู่ด้านล่างมาช่วยกันดึง จนนำร่างของนางสาวหนิง กลับเข้ามาได้และตัดเชือกออกเพื่อจะช่วยชีวิต แต่ก็ไม่ทัน นางสาวหนิง สิ้นใจเสียชีวิตไปก่อนแล้ว ก่อนที่นายชัย ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของนางสาวหนิง จะมาถึงจึงแจ้งตำรวจให้ทราบดังกล่าว

         
ด้าน นายชัย หนุ่มสถาปนิกแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิตให้การว่า ตนกับแฟนสาวอยู่ด้วยกันมา 3 ปีแล้ว

และมีปัญหากับแฟนสาวด้วยเหตุผลบางอย่าง แต่ไม่เกี่ยวกับเรื่องชู้สาว ตนกับแฟนสาวจึงทะเลาะกัน ทำให้ตนออกไปเช่าห้องอยู่ที่อื่น ส่วนแฟนสาวก็ยังอยู่ที่ห้องนี้ และบอกตนว่า จะขนของกลับไปอยู่กับญาติที่ จ.ระยอง ตนก็ตัดสินใจว่าจะเลิกกันแต่โดยดี แต่เมื่อช่วงเช้า แฟนสาวโทรมา แต่ตนไม่ได้รับสาย จากนั้นแฟนสาวก็ส่งข้อความมาบอกตนทำนองว่า ขอลาตาย และให้ตนกลับมากินผัดไทยของโปรด ซึ่งแฟนสาวทำไว้ให้พร้อมกับขอให้ตนอโหสิกรรม ตนจึงสงสัยว่าแฟนสาวอาจจะทำร้ายตัวเองหรืออาจจะคิดสั้นฆ่าตัวตาย 

         
จากนั้นตนจึงรีบเดินทางกลับมาห้องระหว่างทางก็โทรบอกให้เพื่อนสนิทช่วยมาดูที่ห้องให้ก่อน
 
จนกระทั่งตนมาถึงห้องก็พบว่า แฟนสาวนั้นผูกคอฆ่าตัวตาย และเพื่อนของตนนั้นก็พยายามจะช่วยแล้วแต่ก็ช่วยไม่ทัน ซึ่งตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก ไม่คิดว่าแฟนสาวจะคิดสั้นถึงกับผูกคอฆ่าตัวตายเช่นนี้
 ทั้งนี้นายชัย ยังได้นำข้อความในโทรศัพท์มือถือที่แฟนสาวส่งให้ก่อนจะฆ่าตัวตายให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจดู เพื่อยืนยันและตรวจสอบในโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิตก็พบว่า เป็นข้อความที่ถูกส่งไปหาแฟนหนุ่มจริง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานและสรุปสาเหตุที่เกิดขึ้นว่าเกิดจากการน้อยใจที่เลิกกับแฟนหนุ่ม จึงคิดสั้นผูกคอฆ่าตัวตายเพื่อประชด จึงให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ นำร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจชันสูตรที่ รพ.บางละมุง อย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนให้ญาตินำศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์