สั่งเด้งผบก.น.1 เซ่นปล่อยเด็กเที่ยว-มั่วยาผับดังชนะสงคราม

สั่งเด้งผบก.น.1 เซ่นปล่อยเด็กเที่ยว-มั่วยาผับดังชนะสงคราม


จากกรณีเมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. วันที่ 6 พ.ค. เจ้าหน้าที่กรมการปกครอง เข้าตรวจสอบและจับกุมผู้ประกอบการร้าน Zad Club ย่านถนนข้าวสาร และพบเด็กและเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี จำนวนมากถึง 59 คน เป็นอายุต่ำกว่า 18 ปี 25 คน ซึ่งมีอายุต่ำสุดคือ 16 ปี และพบผู้มีสารเสพติดในร่างกายจำนวนมากถึง 66 คน ในจำนวนนี้มีอายุต่ำกว่า 18 ปี มีสารเสพติดในร่างกายถึง 25 คน และพบยาเสพติดและวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาท พร้อมอุปกรณ์การเสพ ถูกทิ้งที่พื้นกระจัดกระจายอยู่ภายร้านและภายในห้องน้ำจำนวนมาก ทั้งยาเคตามีนและยาอี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อวันที่ 8 พ.ค. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) มีรายงานข่าวแจ้งว่า พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. ได้มีคำสั่งเลขที่ 146/2560 ลงวันที่ 8 พ.ค. เรื่องให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการ ด้วยกองบัญชาการตำรวจนครบาลมีเหตุผลจำเป็นในการให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการ เพื่อไม่ให้เกิดความความเสียหายแก่ทางราชการ และให้เป็นไปตามนโยบายการป้องกันปราบปรามอบายมุขในเขตพื้นที่ความรับผิดชอบ กองบัญชาการตำรวจนครบาล รวมทั้งเพื่อให้การสืบสวนข้อเท็จจริงเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ

จึงสั่งการให้ พล.ต.ต.วัชรพงศ์ ดำรงค์ศรี ผบก.น.1 ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการกองบัญชาการตำรวจนครบาล (ศปก.น.) เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามที่ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลมอบหมาย และให้ พล.ต.ต.อดุลย์ ณรงค์ศักดิ์ รอง ผบช.น. รักษาราชการแทนในตำแหน่ง ผบก.น.1 อีกหน้าที่หนึ่ง โดยไม่ขาดจากตำแหน่งเดิม ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง


Cr::khaosod.co.th

 


สั่งเด้งผบก.น.1 เซ่นปล่อยเด็กเที่ยว-มั่วยาผับดังชนะสงคราม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์