สั่งเด้งด.ต.ฟันสุนัขเร่ร่อน ร่วมทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้เจ้าเข้มแข็ง

สั่งเด้งด.ต.ฟันสุนัขเร่ร่อน ร่วมทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้เจ้าเข้มแข็ง

จากกรณีเฟซบุ๊กชื่อเพจ"เพื่อนข้างถนน" นำเสนอข้อมูล "เจ้าเข้มแข็ง" สุนัขเร่ร่อน บริเวณแฟลตตำรวจ 11-12 ย่านซอยอุดมสุข ถูกมีดฟันจนขาขวาขาด รวมถึงฟันซ้ำที่หัวจนแผลลึกถึงกะโหลกเป็นทางยาว 2 แผล

โดยเชื่อว่า เป็นฝีมือของ ดาบตำรวจ คนหนึ่ง ที่พักอาศัยอยู่ในแฟลตดังกล่าว
 
เหตุเกิดเมื่อช่วงเวลาประมาณ 03.30 น. วันที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา จากนั้น เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. วันที่ 11 มิถุนายน ก็มีคนพบเห็นแล้วนำตัวส่งโรงพยาบาลสัตว์สมุทรปราการ ก่อนถูกย้ายไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลสัตว์ศรีวรา

จากผลเอ็กซเรย์พบว่า "เจ้าเข้มแข็ง" กรามหลุดด้วย
 
ก่อนที่มันจะทนพิษบาดแผลไม่ไหว สิ้นใจตายไปเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. วันที่ 14 มิถุนายนนั้น เกี่ยวกับเรื่องนี้ พ.ต.อ.คมศักดิ์ สุมังเกษตร รองผู้บังคับการตำรวจจราจร กล่าวว่า ได้ตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว และรู้ตัวตำรวจผู้ก่อเหตุแล้วเช่นกัน คือ ด.ต.สายันต์ ทวีสินธ์ สังกัดกองกำกับการ 2 สน.ทางด่วน 1 ปฏิบัติหน้าที่งานด้านการจราจรไปทำหน้าที่สิบเวรประจำสำนักงาน

มีสาเหตุมาจาก "เจ้าเข้มแข็ง" ได้กัดไก่ที่ ด.ต.สายันต์ เลี้ยงไว้จนตาย
 
ด้วยความโมโหจึงคว้ามีดพร้าดายหญ้าฟัน"เจ้าเข้มแข็ง"จนได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่อย่างไรก็ตาม ในฐานะที่เป็นผู้บังคับบัญชา ได้สั่งให้ ด.ต.สายันต์ ชำระค่าปรับในอัตราโทษสูงสุดในข้อหาลหุโทษ ทำร้ายและฆ่าสัตว์ และนอกจากนี้ยังสั่งให้ ด.ต.สายันต์ ไปที่ รพ.ศรีวรา เพื่อจัดการเรื่องค่ารักษาพยาบาลทั้งหมดด้วย

รองผู้บังคับการตำรวจจราจร กล่าวต่อไปว่า กองบังคับการตำรวจจราจร จะให้ ด.ต.สายันต์

ร่วมทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้"เจ้าเข้มแข็ง" ที่วัดธาตุทอง เพื่อแสดงความสำนึกและรับผิดชอบต่อเรื่องที่เกิดขึ้น และจะมีคำสั่งโยกย้าย ด.ต.สายันต์ มาทำหน้าที่สิบเวรที่สำนักงาน เพื่อจะได้ไม่ต้องใกล้ชิดประชาชนทั่วไป


สั่งเด้งด.ต.ฟันสุนัขเร่ร่อน ร่วมทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้เจ้าเข้มแข็ง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์