สั่งเด้ง ด.ต.วรวิทย์ นุกูลกิจ ตำรวจดินแดง เซ่นคลิปตำรวจเป็นโจร

สั่งเด้ง ด.ต.วรวิทย์ นุกูลกิจ ตำรวจดินแดง เซ่นคลิปตำรวจเป็นโจร


คลิปตำรวจเป็นโจร พ่นพิษ ล่าสุด ผบช.น. สั่งเด้ง ด.ต.วรวิทย์ นุกูลกิจ ตำรวจดินแดง ในคลิปฉาวว่อนเน็ตที่ตำรวจวิ่งหนีประชาชน หลังยัดยาบ้า พาสาวเข้าม่านรูด ด้านเจ้าตัวอยู่ระหว่างลาพักราชการ เตรียมรายงานตัวพรุ่งนี้

          จากกรณีเกิดเรื่องอื้อฉาวในวงการสีกากี หลังจากการแชร์ คลิปตำรวจเป็นโจร ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก โดยเป็นคลิปตำรวจวิ่งหนี หลังจากที่ตำรวจยัดยาบ้าพาสาวเข้าม่านรูด ซึ่งสรุปเรื่องราวได้ว่ามีชายแต่งชุดตำรวจรายหนึ่งพยายามยัดข้อหายาเสพติดให้หญิงสาว โดยชายคนดังกล่าวได้เรียกเงินจำนวนหนึ่งแทนค่าปิดปาก แต่เมื่อไม่มีเงินให้ จึงถูกชวนเข้าโรงแรมม่านรูด ก่อนที่หญิงสาวคนดังกล่าวจะส่งข้อความทางโทรศัพท์มือถือเพื่อขอให้รุ่นพี่ช่วย จนกระทั่งมีการวิ่งไล่กันเกิดขึ้น ซึ่งในเวลาต่อมา พ.ต.อ.ภานพ วรธนัชชากุล ผู้กำกับการตำรวจสถานีตำรวจนครบาลดินแดง ได้ออกมายอมรับว่า คลิปตำรวจดังกล่าว เป็น คลิปตำรวจดินแดง ชื่อ ด.ต.วรวิทย์ นุกูลกิจ ผู้บังคับหมู่งานปราบปราม สน.ดินแดง และอยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบสวนนั้น


          ต่อมา พล.ต.อ. อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า ได้ดูคลิปวิดีโอดังกล่าวแล้ว และทราบว่าเป็นตำรวจในพื้นที่ สน.ดินแดง จริง โดยยืนยันว่า เรื่องนี้ดำเนินการได้ไม่ยาก และได้สั่งการให้กองบัญชาการตำรวจนครบาลตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว ซึ่งจะต้องมีการสอบสวนข้อเท็จจริง หากผิดจริงก็ต้องดำเนินการตามระเบียบกฎหมายอย่างเคร่งครัด

          ล่าสุดวันนี้ (29 เมษายน) พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้ลงนามในคำสั่งให้ ด.ต.วรวิทย์ นุกูลกิจ ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สน. ดินแดง ออกจากราชการไว้ก่อนแล้ว เบื้องต้นถือว่าเป็นการกระทำผิดทางวินัยทำให้องค์กรตำรวจได้รับความเสียหาย

          ส่วนทางด้าน ด.ต.วรวิทย์ นุกูลกิจ กำลังอยู่ในช่วงลาราชการเพื่อพาครอบครัวทางเดินทางไป จ.สงขลา โดยยืนยันว่า จะเข้าพบผู้บังคับบัญชาในวันพรุ่งนี้ (30 เมษายน) 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์