สั่งออกมาจากคุกอีก เอายาบ้าที่ซุกไปขาย

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 24 มิ.ย. นายอนุวัฒน์ เมธีวิบูลวุฒิ ผวจ.สมุทรปราการ

ร่วมกับ พล.ต.ต.วิทยา ประยงค์พันธ์ ผบก.ภ.จ.สมุทรปราการ นายสมรรถชัย หวังเจริญ นายอำเภอพระประแดง จ.สมุทรปราการ พ.ต.อ.ณฐพล แสวงกิจ ผกก.สภ.พระประแดง และ พ.ต.ท.วิจิตร ชะเอม รอง ผกก.สส.สภ.พระประแดง แถลงจับกุมนายประมง หรือเก้า อ่อนจันทร์ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 77 หมู่ 7 ต.ยางหล่อ อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู ผู้ต้องหาพร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 12,200 เม็ด
 

ผวจ.สมุทรปราการ เปิดเผยรายละเอียดการจับกุมว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 23 มิ.ย.

พ.ต.ต.สันติ พิทักษ์สกุล สว.สส.สภ.พระประแดง ได้รับแจ้งจากสายว่า นายประมง ผู้ต้องหา ได้ติดต่อขายยาบ้าจำนวนดังกล่าวเป็นเงิน 3,000,000 บาท ให้กับลูกค้าบริเวณปัมน้ำมันคาลเท็กซ์ ถนนสุขสวัสดิ์ หน้าห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาสุขสวัสดิ์ ใกล้สามแยกพระประแดง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำกำลังไปดักซุ่มโป่ง แต่คนร้ายได้เปลี่ยนจุดนัดหมายไปที่ห้องน้ำชั้น 2 ของห้างบิ๊กซีฯ และถูกตำรวจบุกเข้าจับกุมได้พร้อมของกลางซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าเป้

สอบสวนนายประมง ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้เคยถูกจับข้อหาจำหน่ายยาเสพติดประเภทกัญชาที่เขต ต.บางปู จ.สมุทรปราการ

ถูกศาลตัดสินให้จำคุกที่เรือนจำลาดยาว เป็นเวลา 4 ปี พ้นโทษเมื่อปี 43 ขณะถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำลาดยาวได้รู้จักกับนายตะนัยน์ หรือเฮียใช้ เอกพจน์ถาวร อายุ 48 ปี และนายศักดิ์ชาย ปะน้อย อายุ 45 ปี ผู้ต้องขังคดีค้ายาบ้า หลังพ้นโทษทั้งคู่ได้ถูกจับยาบ้าอีกครั้ง และถูกส่งไปคุมขังอยู่ที่เรือนจำจังหวัดสระบุรี เมื่อประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา
 

นายประมงให้การอีกว่า กระทั่งเมื่อวันที่ 18 มิ.ย. ที่ผ่านมา ได้เดินทางไปเยี่ยมนายตะนัยน์และนายศักดิ์ชาย ที่เรือนจำสระบุรี

ระหว่างนั้นนายตะนัยน์กระซิบบอกให้ตนไปเอายาบ้าที่เหลือที่ซุกซ่อนไว้ในตู้ลำโพงที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ย่านถนนพระราม 2 กทม. จำนวน 61 ถุง รวม 12,000 เม็ด ไปส่งให้กับลูกค้าที่ติดต่อขอซื้อมาในราคา 3,000,000 บาท โดยนายตะนัยน์บอกว่าจะนำเงินดังกล่าวไปให้ทนายเป็นค่าวิ่งเต้นล้มคดีจำนวน 3 แสนบาท ส่วนที่เหลือให้เก็บเอาไว้แบ่งกัน จึงตอบตกลงนำยาบ้าทั้งหมดไปส่งให้ตามที่นายตะนัยน์บอก และถูกตำรวจจับกุมได้ในที่สุด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์