สั่งออกนราชการทันควัน สารวัตรมั่วยาไอซ์-เซ็กส์

บช.น.บุกจับกุม พนักงานสอบสวนสน.ประเวศ "พ.ต.ต.อัครคม"พร้อมพวกมั่วยาไอซ์คาโรงแรม พร้อมพวก 4 คน "วรพงษ์"สั่งออกราชการไว้ก่อน เผยเคยถูกสั่งกักยาม 2 ครั้ง หลังขาดราชการบ่อย -ชาวบ้านร้องพฤติกรรมไม่เหมาะ ซ้ำยังมีประวัติเกี่ยวกับยาเสพติดเป็นเอเย่นต์คนสำคัญ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณีตำรวจ ศดส.บช.น. นำกำลังจับกุม พ.ต.ต.อัครคม เหล่าคำ อายุ 42 ปี พนักงานสอบสวน (สบ2) สน.ประเวศ พร้อมพวกรวม 4 คน

ภายหลังมั่วสุมเสพยาไอซ์ เหตุเกิดที่ห้องเลขที่ 519 ชั้น 5 โรงแรมนิรันดร์แกรนด์ ซอยอุดมสข 17 แขวง- เขตบางนา กทม. คืนวันที่ 14 กันยายนนั้น ล่าสุดวันที่ 15 กันยายน พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) กล่าวว่า เบื้องต้นได้มีคำสั่งให้ พ.ต.ต.อัครคม ออกจากราชการไว้ก่อน พร้อมทั้งตั้งกรรมการสอบสวน เนื่องจาก บช.น.มีนโยบายว่าหากมีตำรวจเกี่ยวข้องกับยาเสพติดหรือคดีอาญาก็จะไม่เอาไว้ นอกจากนี้ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนสอบสวนขยายผลผู้ร่วมขบวนการที่เกี่ยวข้องต่อไป


ด้าน พ.ต.อ.เทียนชัย คามะปะโส ผกก. สน.ประเวศ ในฐานะผู้บังคับบัญชา กล่าวว่า พ.ต.ต.อัครคม นั้นเคยถูกสั่งกักยามมาแล้ว 2 ครั้ง

เนื่องจากมีประวัติขาดราชการบ่อยครั้ง และประชาชนก็ร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมไม่เหมาะสมจำนวนมาก ที่ผ่านมา ตนเองก็ทราบพฤติกรรมเกี่ยวกับยาเสพติด และได้สั่งตรวจปัสสาวะตำรวจทั้งโรงพัก เพื่อหาสารเสพติด แต่ก็ไม่เข็ดหลาบ ยังก่อเหตุเหมือนเดิม โดยจากการสอบสวนเบื้องต้น ก็ยังไม่พบว่า มีตำรวจนายอื่นเข้าไปเกี่ยวข้อง  อย่างไรก็ตาม จะทำหนังสือและสำนวนคดี ส่งรายงานให้ พล.ต.ต.สมวุฒิ วรรณพิรุณ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4  (ผบก.น.4)  ตรวจสอบและพิจารณาต่อไป



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์