สั่งสอบด่วน!! คลิปหลุดพ่อแม่ชวนลูกชาย3 ขวบ ร่วมกิจกรรมทางเพศไลฟ์สด


สั่งสอบด่วน!! คลิปหลุดพ่อแม่ชวนลูกชาย3 ขวบ ร่วมกิจกรรมทางเพศไลฟ์สด

จากกรณีมีการเผยแพร่คลิปในโลกโซเชียลมีเดียว่า มีพ่อแม่วัยรุ่นคู่หนึ่งมีเพศสัมพันธ์กันแล้ว ให้ลูกชายวัย 3 ขวบมาร่วมกิจกรรมด้วย ซึ่งภาพดังกล่าวหลุดมาจากไลน์กลุ่มลับกลุ่มหนึ่ง ที่มีบุคคลสมัครเข้ามาเป็นสมาชิก โดยเสียค่าใช้จ่ายรวมกันถึง 127 คน มักจะมีการไลฟ์สดเฉพาะกลุ่มเพื่อดูคลิปแนวนี้ ก่อนจะมีพลเมืองดีแจ้งเบาะแส เพื่อหาตัวพ่อและแม่ของเด็กมาดำเนินคดีตามกฎหมายพร้อมประสานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เข้าช่วยเหลือเด็กเนื่องจากอาจเข้าข่ายล่วงละเมิดทางเพศ

เมื่อวันที่ 7 ธ.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายไพบูลย์ ณะบุตรจอม รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก ในฐานะที่รับมอบหมายสั่งการจากผู้ว่าราชการจังหวัด จึงสั่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบคลิปดังกล่าว เนื่องจากสร้างความเสื่อมเสียผิดศีลธรรม และผิดกฎหมายเป็นอย่างมากหลังจากได้เบาะแส จึงลงพื้นที่ตรวจสอบ กระทั่งรู้ตัวครอบครัวนี้แล้วว่าไม่ใช่ คน จ.พิษณุโลกแต่มาทำงานใน จ.พิษณุโลก แล้วมีผู้ว่าจ้างให้ทำกิจกรรมทางเพศให้คนในกลุ่มไลน์ดู ทั้งนี้จากการตรวจสอบพบว่าแม่ของเด็กเป็นคนขายของออนไลน์ เจ้าหน้าที่จึงล่อซื้อ โดยนัดซื้อขายสินค้า จากนั้นสามารถรวบตัวได้พร้อมกับเด็กอายุ 3 ขวบ ก่อนจะดำเนินแยกแม่เด็ก ส่งไปอยู่สถานคุ้มครองและพัฒนาอาชีพบ้านสองแคว

ส่วน ด.ช.วัย 3 ขวบ ก็แยกไปอยู่บ้านแม่และเด็กของพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพิษณุโลก ขณะที่ผู้เป็นพ่อขณะนี้กำลังติดตามตัวอยู่เช่นกัน

ด้านนายไพบูลย์  ณะบุตรจอม รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก กล่าวว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน และเป็นเรื่องที่กลุ่มที่ผิดปกติทางเพศมามั่วสุ่มกันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงโดยมีพ่อเป็นผู้ถ่าย ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไม่สมควรเกิดขึ้นซึ่งทางนายภัคพงศ์  ทวิพัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลกไม่ได้นิ่งนอนใจ หลังจากนี้จะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปขยายผลถึงกลุ่มผู้จ้างวานหรือกลุ่มบุคคลที่เข้าไปดู เพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป.

 

เครดิตข้อมูลเพจ "เจ้าพ่อแมวไรเดอร์" "Drama-addict" "Because We Care เพราะเราใส่ใจ" เฟซบุ๊ก"เตชะ ทับทอง หนึ่งร้อยตัวแทนทำดีเพื่อพ่อ" ***,dailynews.co.th



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:30 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์