สั่งล่า!!ทีมอุ้มฆ่า เสี่ยตุ้ม มือสังหารที่เหลือพ่อสั่งฆ่ายื่นประกันตัว!!

สั่งล่า!!ทีมอุ้มฆ่า เสี่ยตุ้ม มือสังหารที่เหลือพ่อสั่งฆ่ายื่นประกันตัว!!

พ่อ ‘เสี่ยตุ้ม’ ยื่นประกันตัวแล้ว ด้วยเงินสดวงเงิน 500,000 บาท ตร.ยอมให้ประกันเหตุชราภาพวัย73 และป่วยด้วยโรคประจำตัวหลายโรค โดยมอบหมายทนายความส่วนตัวเป็นผู้ดำเนินการ พร้อมปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ขณะที่ตร.กาฬสินธุ์รวบอีก 1 แก๊งอุ้มฆ่าคุมสอบเข้ม

 จากกรณีที่นายภาสพล หรือ ตุ้ม รัตนตยาธิคุณ อายุ 48 ปี เสี่ยหนุ่มนักเรียนนอกถูกยิงเสียชีวิตและทิ้งศพไว้ข้างถนน ต.ผาเสวย อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ เมื่อวันที่ 1 พ.ค. 59 ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งติดตามคดี และล่ามือสังหารที่ก่อเหตุอุกฉกรรจ์ในครั้งนี้ กระทั่งได้จับตัวอดีตนายทหาร 2 ราย ประกอบด้วยนายมนูญ หรือ สิทธิ์ฐิคมน์ ภัทรเมธาพร อายุ 49 ปี อดีตนายทหารบกยศ พ.อ. และนายกิตติภพ หรือ เฉลา เครือไย อายุ 54 ปี อดีตนายทหารบกยศ ร.อ. ซึ่งเป็น 2 ใน 5 ของทีมอุ้มฆ่า และมีการซัดทอดว่าเป็นการจ้างวานฆ่าโดยนายวิรัช หรือ กอง รัตนตยาธิคุณ บิดาของนายภาสพล ผู้ตายเองตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

วันที่ 14 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่กองกำกับการตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์ พล.ต.ต.อภิชิต เทียนเพิ่มพูล ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจมีผู้ต้องหาในคดี โดยเป็นทีมอุ้มฆ่า 2 ราย คือ นายมนูญ หรือ สิทธิ์ฐิคมน์ ภัทรเมธาพร อายุ 49 ปี อดีตนายทหารบกยศ พ.อ. และนายกิตติภพ หรือ เฉลา เครือไย อายุ 54 ปี อดีตนายทหารบก ยศ ร.อ. ที่ได้ซัดทอดว่า บิดาของผู้ตาย คือ นายวิรัช หรือ กอง รัตนยาธิคุณ เป็นผู้จ้างวานฆ่าผู้ตาย
 
โดยได้รับค่าจ้างจำนวน 2,000,000 บาท โดยแบ่งการจ่ายเงิน 2 ครั้ง ครั้งแรกเมื่อทราบว่าอุ้มตัวผู้ตายขึ้นรถแล้ว มีการโอนเงินให้กับทีมจำนวน 1,500,000  บาท และครั้งที่ 2 อีก 500,000 บาท เมื่อทราบว่างานสำเร็จแล้ว โดยทีมอุ้มฆ่าชุดนี้ มีทั้งหมด 5 คน ผู้จ้างวานฆ่าอีก 1 คน รวมผู้ต้องหาคดีนี้ มีทั้งหมด 6 คน โดยขณะนี้จับกุมได้แล้ว 4 คน เหลืออีก 2 คน ที่ยังหลบหนีการจับกุมตัวของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งชุดสืบสวน ตร.ภ.จ.กาฬสินธุ์ ได้ระดมกำลังไล่ล่าเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย
 
ล่าสุดได้รับแจ้งว่า ตำรวจได้จับกุมตัว จ.ส.อ.ชูชัย พิมพิทักษ์ อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นทหารประจำการ โดยได้ตั้งข้อหาร่วมกันหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใด ให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกายเป็นเหตุให้ผู้ถูกหน่วงเหนี่ยวถูกกักขังหรือต้องปราศจากเสรีภาพในร่างกายนั้นถึงแก่ความตาย และร่วมกันฆ่าผู้อื่น ซึ่งขณะนี้อยู่ในขั้นตอนของการสอบปากคำที่กองบังคับการตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์

ขอขอบคุณข้อมูลจาก :headshot.tnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์