สั่งฟ้อง ศรรามคดีขับรถชนคนตาย

อัยการสั่งฟ้อง หนุ่ม ศรราม คดิซิ่งบีเอ็มหรูขยี้สาวใหญ่รับซื้อของเก่าดับอนาถคาซอยเสนาฯ

พระเอกหนุ่มขึ้นให้การรับสารภาพต่อศาลแล้ว แต่ทางศาลสั่งให้เจ้าหน้าที่คุมประพฤติไปสืบเสาะประวัติสถานภาพเพิ่มเติมอีกภายใน 15 วัน มารดาหอบหลักทรัพย์เป็นโฉนดที่ดิน 1.4 ล้านบาท มายื่นขอประกันตัวลูกชายทันควัน ยังต้องรอลุ้นชี้ชะตาคำพิพากษาช่วงต้นเดือนธ.ค.นี้ เจ้าตัวเผย ไม่หนักใจ ขณะที่ทนายความมั่นใจจะได้รับความเมตตาปรานี หลังจากครอบครัวเทพพิทักษ์ ชดใช้ค่าเสียหายให้ญาติผู้ตายไปกว่า 5 แสนบาท ทั้งยังสร้างพระพุทธรูปหน้าตัก 30 นิ้ว สลักชื่อผู้ตายไว้ที่วัดสระเกศ
 
ที่สำนักงานอัยการสูงสุด ถนนรัชดา ภิเษก 

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 8 พ.ย. นายปริญญา จิตรการนทีกิจ อัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญา 9 ได้นัดฟังการสั่งคดีนายศรราม หรือหนุ่ม เทพพิทักษ์ อายุ 34 ปี พระเอกภาพยนตร์และละครชื่อดัง อยู่บ้านเลขที่ 91/274 หมู่ 2 ต.ไทรม้า อ.เมือง จ.นนทบุรี ผู้ต้องหาขับรถยนต์ชนผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย โดยทางอัยการมีความเห็นสั่งฟ้องพระเอกหนุ่ม จากนั้นได้นำตัวมายื่นฟ้องเป็นจำเลยต่อศาลอาญา ในความผิดฐานขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย  และเฉี่ยวชนผู้อื่นได้รับความเสียหาย ตามประมวลกฎหมายอาญา ม.291 และ พ.ร.บ. จราจรทางบก พ.ศ. 2522
 
อัยการโจทก์ระบุฟ้องความผิดสรุปว่า

เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. 50 เวลากลางคืน จำเลยได้ขับรถยนต์ ยี่ห้อ บีเอ็มดับเบิลยู สีดำ ทะเบียน ศธ 5881 กรุงเทพมหานคร มาตามถนนเสนานิคม ด้านสี่แยกวังหิน มุ่งหน้าแยกเกษตร-นวมินทร์ ด้วยความเร็วสูงโดยปราศจากความ ระมัดระวังมาถึงบริเวณทางออกสินธานีคอนโด แขวงลาดพร้าว ซึ่งเป็นที่ชุมชนเป็นเหตุให้รถพุ่งชนนางพิศเพลิน ตะโกมา อาชีพรับซื้อของเก่า ขณะยืนอยู่บนทางเท้าอย่างแรงเป็นเหตุให้นางพิศเพลิน ถึงแก่ความตายนอกจากนี้รถยนต์ยังพุ่งชนตู้โทรศัพท์สาธารณะและต้นไม้ข้างทางได้รับความเสียหายด้วย
 
ต่อมาจำเลยเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย

และให้การรับสารภาพ  พร้อมทั้งยินยอมชดใช้ค่าเสียหายแก่ผู้เสียหายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ศาลสอบคำให้การจำเลยให้การรับสารภาพตลอด ศาลจึงมีคำสั่งให้พนักงานคุมประพฤติไปสืบเสาะประวัติการศึกษาสถานภาพ ส่วนตัวและครอบครัวเพื่อส่งให้ศาลนำมาพิจารณาประกอบคำรับสารภาพของจำเลยภายใน 15 วัน และนัดฟังคำพิพากษา ในวันที่ 11 ธ.ค. นี้ เวลา 09.00 น.
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "หนุ่ม ศรราม"

เดินทางมาพร้อมกับนางมยุรี เทพพิทักษ์ มารดา และนายมนัส นาครักษ์ ทนายความ ด้วยสีหน้าสดชื่นให้สัมภาษณ์เพียงสั้น ๆ ว่า ไม่รู้สึกหนักใจที่คดีจะขึ้นสู่ศาล จากนั้นนางมยุรี ได้ใช้หลักทรัพย์เป็นโฉนดที่ดินบ้านพัก ที่ ต.ไทรม้า อ.เมือง จ.นนทบุรี  เนื้อที่  64 ตารางวา ราคาประเมิน 1.4 ล้านบาทยื่นขอประกันตัว โดยศาลพิจารณาแล้วอนุญาตให้พระเอกหนุ่ม โดยตีราคาประกัน 1.2 แสนบาท
 
ด้านนายมนัส กล่าวว่า

ตนเองไม่รู้สึกหนักใจและเชื่อว่าศาลท่านจะให้ความเมตตา  เนื่องจากคดีนี้ พระเอกหนุ่มให้การรับสารภาพโดยตลอด และทางครอบครัวเทพพิทักษ์ได้ชดใช้ค่าเสียหายให้กับญาติผู้ตายไปกว่า 5 แสนบาทจนเป็นที่พอใจ ทั้งยังช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในการอุปสมบทของสามีผู้เสียชีวิตและสร้างพระพุทธรูปขนาดหน้าตัก 30 นิ้วสลักชื่อผู้ตายไว้ที่วัดสระเกศราชวรมหาวิหารด้วย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์