สั่งตายญาติส.จ.ดังสยองหน้าประตูบ้าน

สั่งตายญาติ สจ.ดังราชบุรี ขาใหญ่ฉายา “ทึ่ม เบิกไพร” ซัลโว 3 นัดกองหน้าประตูบ้าน

จากนั้นตรงเข้ามายิงหน้าผากซ้ำตายคาที่ ก่อนจะขึ้นรถเก๋งเพื่อนเผ่นหนี ต่อหน้าต่อตาเมียสาว ก่อนเป็นศพขี่จยย.พาเมียออกไปกินข้าวนอกบ้าน ขากลับขณะลงไปเปิดประตูบ้าน คนร้ายเลยได้โอกาส แฉขาใหญ่มีหมายจับคดีร่วมกันปล้นรถบรรทุก คาดปมมรณะ ถูกหัวหน้าแก๊งปล้นสั่งฆ่า เพราะกลัวโดนจับแล้วจะคลายความลับ


เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 17 ธ.ค. พ.ต.ท.สุรินทร์ แสงปทุม สวส.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี รับแจ้งมีเหตุยิงกันตาย

ที่หน้าบ้านเลขที่ 266/7 ภายในหมู่บ้านร่มรื่น หมู่ 5 ต.เบิกไพร รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมเดช ฐิตวัฒนะสกุล ผกก. แพทย์ รพ.บ้านโป่ง และมูลนิธิรวมใจการกุศล ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียวมีรั้วรอบขอบชิด ตรงประตูบ้านพบศพนายฉลาด เที่ยงตรง อายุ 44 ปี หรือฉายา “ทึ่ม เบิกไพร” เจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิต มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืน .38 ที่ท้ายทอย 2 นัด กลางหลัง 1 นัด และหน้าผากอีก 1 นัด รวมทั้งหมด 4 นัด ข้างศพมี น.ส.จุฑามาศ นาคทอง อายุ 20 ปี ภรรยาของนายฉลาดนั่งร่ำไห้อยู่
 
จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายเป็นญาติของนายวสันต์ เที่ยงตรง เป็นสมาชิกสภา  จังหวัด (ส.จ.) ราชบุรี ซึ่งเป็นเจ้าของหมู่บ้านร่มรื่น

ก่อนเกิดเหตุนายฉลาดขี่รถจยย.พาเมียสาวออกไปกินข้าวนอกบ้าน ที่ร้านอาหารตั้งหลัก ขากลับนายฉลาดให้เมียขี่รถ ส่วนตัวเองนั่งซ้อนท้าย พอมาถึงบ้านนายฉลาดลงไปเปิดประตู ขณะกำลังจะไขกุญแจให้เมียขี่รถเข้าบ้าน จู่ ๆ มีคนร้ายเป็นชายฉกรรจ์ 2 คน ขับรถเก๋งสีบรอนซ์ ไม่ทราบยี่ห้อทะเบียน มาจอดใกล้ ๆ นายฉลาด จากนั้นคนร้ายที่นั่งข้างคนขับ เปิดประตูรถเดินลงมาหานายฉลาด พร้อมกับชักปืนยิงใส่ทันที 3 นัดซ้อน จนนายฉลาดร่วงทรุดกองกับพื้น คนร้ายไม่รอช้าตรงเข้ายิงซ้ำที่หน้าผากก่อนจะขึ้นรถเพื่อนหลบหนีไป ท่ามกลางความตกใจของ น.ส.จุฑามาศที่เห็นเหตุการณ์ตลอดเวลา
 
พ.ต.ต.วัชรินทร์ พลายทองดี สว.สส. เปิดเผยว่า นายฉลาดมีหมายจับของจังหวัดปทุมธานี ที่ จ.403/2551 ลงวันที่ 7 ธ.ค. 51 ข้อหาร่วมกับพวกที่ยังหลบหนี

ปล้นรถบรรทุกสิบล้อ ท้องที่ อ.ลาดหลุมแก้ว เหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมา แต่ตำรวจยังไม่ทันจะจับกุมนายฉลาด ก็มาถูกยิงตายเสียก่อน เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุครั้งนี้ น่าจะมาจากคนร้ายกลัวนายฉลาดจะถูกจับ แล้วรับสารภาพมาถึงเพื่อนร่วมแก๊งกับจอมบงการ จึงตัดไฟเสียแต่ต้นลม จ้างมือปืนมาฆ่าปิดปาก อย่างไรก็ตามจะสืบสวนสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์