สั่งตรวจสอบต้นตอโรงเรียนปล่อยเด็กสาวม.ต้นเต้นโชว์

สั่งตรวจสอบต้นตอโรงเรียนปล่อยเด็กสาวม.ต้นเต้นโชว์

วันนี้ (29ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี มีผู้นำคลิปวีดีโอฉาว ขึ้นโพสต์บน เวบไซต์ยูทูป 

โดยใช้ชื่อหัวเรื่อง ว่า "อนาคต…" ซึ่งถูกอัพโหลดขึ้นตั้งเมื่อวันที่ 25 ธ.ค.54 ที่ผ่านมา มีความยาวถึง 1.47 นาที แล้วยังมีการส่งต่อผ่านเครือข่ายโซเชียลมิเดีย รวมทั้งเฟสบุ๊คกันอย่างกว้างขวาง ซึ่งมีผู้เข้าชมมากกว่า 7,000 ราย แต่ทางเวบไซต์ยูทูป ได้ปิดคลิปดังกล่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดได้มีแหล่งข่าวจากระทรวงศึกษาธิการ เปิดเผยว่า 

ผู้ใหญ่ทางกระทรวงฯได้สั่งการให้ตรวจสอบหาต้นตอของเรื่องนี้แล้วว่า เป็นโรงเรียนที่ไหน ครูที่สังกัด มีการปล่อยปะละเลย ให้เด็กทำกิจกรรมโดยไม่มีการควบคุมดูแล หรือไม่ จนทำให้เหตุการณ์เลยเถิดไปดังกล่าว ซึ่งความคืบหน้าจะรายงานให้ทรายต่อไป.

สำหรับคลิปวีดีโอดังกล่าว เผยแพร่ภาพเคลื่อนไหวของเด็กหญิงสาว สวมเครื่องแบบนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น
 
ยืนเต้นอยู่บนเก้าอี้กลางห้องเรียน  มีกลุ่มเพื่อนชายและหญิง ยืนล้อมวงชมการเต้นของนักเรียนสาวคนดังกล่าวอย่างสนุกสนาน แต่แล้วการเต้นกลับมีลักษณะไม่เหมาะสมมากขึ้น  โดยเริ่มจากนักเรียนสาวคนดังกล่าว ได้ถอดกระโปรงออก แล้วเหวี่ยงโยนออกจากตัว เปิดให้เห็นกางเกงขาสั้นที่สวมทับกางเกงในไว้  ก่อนจะเริ่มต้นเต้นด้วยท่าส่ายเอวไปมา คล้ายลักษณะท่าทางยั่วยวน  จากนั้นได้ถอดเสื้อนักเรียนออก จนเหลือเพียงเสื้อชั้นในสีดำ แล้วยังเต้นโยกย้ายไปมาต่อ โดยมีเหล่าเพื่อนนักเรียนแทบทั้งห้องใช้กล้องโทรศัพท์มือถือ บันทึกเหตุการณ์ไว้

ในส่วนของกลุ่มผู้ชมได้เข้าไปแสดงความเป็นจำนวนมากแต่ส่วนใหญ่จะตำหนิการกระทำของเด็กสาว
 
 โดยบางคนแสดงความเห็นว่า เด็กสาวน่าจะมีอายุไม่เกิน 15 ปี เพราะยังอยู่ในชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น  ส่วนบรรยากาศในห้องเรียน อาจจะเป็นช่วงการจัดกิจกรรมสนุกสนาน ซึ่งน่าจะเป็น “วันคริสต์มาส”  ขณะที่บางคนกลับให้ความเห็นว่า  โชคยังดี ที่เด็กสาวไม่กล้าถอดชุดชั้นในออก เพราะไม่เช่นนั้น อาจจะเป็นเรื่องใหญ่โตเหมือนกรณีเทศกาลสงกานต์ที่ถนนสีลม หรือ อีกหลาย ๆ กรณีที่เคยเกิดขึ้นก่อนหน้านี้
   


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์