สั่งจำคุก 4 ปี ‘พันตำรวจโท’ ซ้อมเมียดับ

สั่งจำคุก 4 ปี ‘พันตำรวจโท’ ซ้อมเมียดับ

วันที่ 24 พ.ค. ศาลจังหวัดสมุทรสาคร (ศาลชั้นต้น) ได้มีคำพิพากษาสั่งจำคุก 4 ปี พ.ต.ท.บุญเรือง สาระรัมย์ สารวัตรสืบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร จ.สมุทรสาคร อายุ 50ปี จำเลยที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย น.ส.ธันยนันท์ ภควัฒน์คุณาสิน อายุ 51 ปี ภรรยา จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซี่โครงหัก 4 ซี่ ปอดฉีก ม้ามแตก เลือดคั่งในสมอง ต้องเข้ารับการรักษาตัวในห้องไอซียู รพ.สมุทรสาครเป็นเวลากว่า 20 วัน และเสียชีวิตเมื่อวันที่ 17 ส.ค. 2559 ที่ผ่านมา แต่เนื่องจากจำเลยให้การรับสารภาพ ศาลจึงมีคำพิพากษาตัดสินลดโทษกึ่งหนึ่งเหลือ 2 ปีเท่านั้น และต่อมาจำเลยได้ยื่นหลักทรัพย์ขอประกันตัว ซึ่งศาลก็ได้อนุญาตให้ประกันตัวออกไป เพราะจำเลยไม่มีพฤติกรรมการหลบหนี

สำหรับคดีของ พ.ต.ท.บุญเรือง ได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายภรรยาจนอาการสาหัส เมื่อปลายเดือน ก.ค. 2559 และได้เข้าให้ปากคำต่อ พ.ต.ท.วิรัตน์ ผลพัฒนสกุลชัย พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร เมื่อวันที่ 3 ส.ค. 2559 โดยในขณะนั้นได้ให้การถึงสาเหตุว่า ที่ทำลงไปเพราะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับภรรยา และทางฝ่ายหญิงใช้วาจาข่มขู่ว่าจะพาลูก 2 คนหนีไป เนื่องจากตนเองไม่ทำตามสัญญาที่จะให้ค่าเลี้ยงดูตามที่ตกลงกันไว้ ซึ่งสาเหตุนั้นมาจากตนเองประสบกับภาวะปัญหาทางด้านการเงิน จึงทำให้ขาดจ่ายเงินให้แก่ภรรยาในบางครั้งจนกลายเป็นปัญหา และนำมาซึ่งเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายภรรยา

โดยในส่วนตัวนั้นก็พร้อมที่จะรับโทษทุกอย่างตามกฎหมาย ซึ่งน.ส.ธันยนันท์ ได้นอนรักษาตัวเป็นเวลากว่า 20 วัน และเสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 17 ส.ค. 2559 โดยตลอดระยะเวลาที่เกิดเหตุนั้น ก็มีนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี ได้พานางอู๊ด จันทร์สูตร อายุ 78 ปี มารดาของผู้เสียชีวิต มาพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและติดตามคดีเรื่อยมา เพื่อเรียกร้องขอความเป็นธรรมให้แก่บุตรสาวที่เสียชีวิต

Cr::khaosod.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์