สั่งคุมเข้มแก๊ง ′กม.11-วินหมอชิต′ หวั่นเอาคืน

สั่งคุมเข้มแก๊ง ′กม.11-วินหมอชิต′ หวั่นเอาคืน

ความคืบหน้าเหตุวัยรุ่น กม.11 ประชาชื่น ยกพวกตะลุมบอนไล่ยิงกับวัยรุ่นคุมวินรถจักรยานยนต์ในขนส่งหมอชิต

เหตุเกิดบริเวณจุดรับส่งผู้โดยสารขาเข้าสถานีขนส่งหมอชิต เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 6 ราย และบาดเจ็บ 5 ราย เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2556 ต่อเนื่องวันที่ 1 มกราคม ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจขออนุมัติหมายจับวัยรุ่น กม.11 ประชาชื่น 3 คน มีนายอโนทัย หรืออาร์ม เกิดสันติ อายุ 29 ปี นายสุรชัย หรือต้น สร้อยทอง อายุ 34 ปี และนายวรวุธ หรือตั้ม จันทร์สุคนธ์ อายุ 35 ปี ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น พยายามฆ่าผู้อื่น ครอบครองอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต 

ที่ สน.บางซื่อ พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รอง ผบก.น.2 พ.ต.อ.สุนทร คงกล่ำ ผกก.สน.บางซื่อ

พ.ต.ท.วาสุเทพ คงกล่อม รอง ผกก.สส. และ พ.ต.ท.สิทธิชัย ธัญญาบาล สว.สส. พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางซื่อและชุดพนักงานสอบสวน ประชุมเร่งรัดติดตามความคืบหน้าในการติดตามจับกุมผู้ต้องหา 3 ราย โดยใช้เวลาในการประชุมประมาณ 1 ชั่วโมง

จากนั้น พ.ต.อ.เจริญ เปิดเผยว่า คดีดังกล่าวก่อเหตุอย่างอุกอาจในสถานที่สาธารณะ มีทั้งผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บหลายราย

พล.ต.ต.สุรนิตย์ พรหมบุตร ผบก.น.2 กำชับเร่งรัดให้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ โดยก่อนหน้านี้ออกหมายจับไปคนร้าย 3 ราย ผู้ร่วมก่อเหตุมีมากกว่า 3 คนเเน่นอน จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่หาข้อมูล ตรวจสอบกล้องวงจรปิดจากเดิมมี 5 ตัว ขณะนี้ได้กล้องวงจรปิดเพิ่มอีก 1 ตัว คือบริเวณร้านสะดวกซื้อ อยู่ระหว่างตรวจสอบ หาภาพกล้องวงจรปิดเพิ่มเติมในบริเวณใกล้เคียงทั้งก่อนและหลังเกิดเหตุ

พ.ต.อ.เจริญกล่าวอีกว่า นอกจากนี้ ยังสอบพยานบุคคลเพิ่มเติมอีกหลายราย
 
ในส่วนผู้บาดเจ็บวัยรุ่นฝ่ายคุมวินรถจักรยานยนต์ขนส่งหมอชิตนั้น ยังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เเละแพทย์ไม่อนุญาตให้สอบปากคำใดๆ ทั้งสิ้น เนื่องจากต้องการให้พักรักษาตัว โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าทางวัยรุ่นฝั่ง กม.11 นั้นต้องมีผู้บาดเจ็บ รักษาอยู่ตามโรงพยาบาลอื่นๆ เช่นกัน จึงสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบไปยังโรงพยาบาลในพื้นที่ใกล้เคียง พร้อมกำชับเจ้าหน้าที่ให้เฝ้าระวังการก่อเหตุแก้แค้น เเละติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์