สันธนะ ขอเคลียร์ บ่อนดัง

"เรียกสอบปากคำอีกครั้ง"


คดีมือปืนพระกาฬประกบยิงนายประยุทธ เนตรายนต์ อายุ 60 ปี คนสนิท พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีต รอง ผกก.สันติบาล ตายคารถส่วนตัวนายตำรวจคนดัง ความ คืบหน้า เมื่อสายวันที่ 28 พ.ย. ที่ศูนย์สืบสวน บช.น. พล.ต.ต. กฤษฎา พันธุ์คงชื่น รอง ผบช.น. เดินทางไปเรียก พ.ต.อ. ปรีชา ธิมามนตรี รอง ผบก.ศส.บช.น. พ.ต.อ.คณิศร์ชัย มหินทรเทพ ผกก.สส.บก.น.1 พ.ต.ท.ฐากูร ฤทธิ์มนตรี สว.กก.สส.บก.น.1

และทีมสืบสวนประชุมคลี่คลายเครียด โดยเชิญตัวนายพรชัย พีระพงศธร อายุ 47 ปี คนขับรถ ของอดีตนายตำรวจสันติบาล ไปสอบปากคำอีกครั้งในประเด็น จุดที่ พ.ต.ท.สันธนะนั่งในรถ เพื่อความกระจ่างชัดต่อรูปคดี ว่ามือปืนมุ่งประสงค์เด็ดหัวใครกันแน่ จากนั้นทีมสืบสวน บก.น.1 ได้พานายพรชัยไปจำลองเหตุการณ์ ตั้งแต่ออกมา จากสนามม้านางเลิ้งตลอดเส้นทางถึงสถานที่เกิดเหตุ

"ขอเวลา ตร.ทำงานอีกระยะ"


พล.ต.ต.กฤษฎาเปิดเผยว่า ปมสังหารเริ่มแคบมาก ขึ้นแล้ว หลังจากเรียกเสี่ยเจ้าของเต็นท์รถย่านศรีนครินทร์ คู่กรณีที่มีปัญหากับผู้ตายอย่างรุนแรงมาสอบปากคำอย่าง ละเอียดแล้ว

ไม่น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของนาย ประยุทธ จึงเหลือเพียงความขัดแย้งของ พ.ต.ท.สันธนะ ที่ค่อนข้างจะมีหลายประเด็น ขณะนี้ได้แบ่งให้ทีมสืบสวนกระจายกันออกตรวจสอบทุกเรื่องไปเป็นแนวทางติดตามตัวคนร้าย แต่ต้องขอเวลาให้ตำรวจทำงานอีกระยะ

"ขอเคลียร์ปัญหาเจ้าของบ่อนเตาปูน"


ด้าน พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตนายตำรวจที่ถูกมองว่าเป็นเป้าสังหารเผยว่า จะเก็บศพลูกน้องคนสนิท โดยยังไม่มีการฌาปนกิจศพจนกว่าตำรวจจะจับมือปืนได้

ส่วนสาเหตุเชื่อว่ามาจากเรื่องบ่อนพนันย่านเตาปูนที่ตัวเองออกมาเปิดโปง ในสัปดาห์หน้าจะทำหนังสือขอเข้าพบ พล.ต.อ.โกวิท วัฒนะ ผบ.ตร. และ พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน ประธาน คมช. เพื่อให้ข้อมูล และจะขอเข้าเคลียร์ปัญหากับเจ้าของบ่อนชื่อดังเตาปูนด้วย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์